พะเยา ปิคอัพพุ่งชน จ.ย.ย. ขับย้อนศร เสียงดังสนั่น เจ็บ!!

วันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.พิชัย คำพูด พงส.สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ ยนต์ปิคอัพชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนน 4 เลน เยื้องห้างโลตัส ฝั่งขาขึ้น ต.ท่าวังทอง อ.เมือง หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ และชุดกู้ภัยสยามรวมใจ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บบ 5556 พะเยา จอดอยู่กลางเลนซ้ายบนถนน สภาพน้ำหน้ารถกระจังแตกกระจาย ป้ายทะเบียนหลุดออกจากตัวรถ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha สีขาวแดงทะเบียน 1 กค 7044 พะเยา ล้มตะแคงซ้ายในสภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยถูกชน โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทางชุดกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ บัวไข คนขับรถยนต์ปิคอัพ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจาก ลานจอดรถ ตรงข้ามห้างโลตัส แล้วเลี้ยวซ้ายออกถนน 4 เลน ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศร เข้ามาพุ่งชนกับรถของตนเอง จนเสียงดังสนั่น และมีผู้บาดเจ็บ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ มาทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนและสอบปากคำ ของคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น