อดใช้สิทธิเลือกตั้ง ผกก.แม่อาย สั่งลุย!! จับ 2 สาว ทั้งขายและเสพ”ยาบ้า-เฮโรอีน”

โดยการอำนวยการ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ สั่งการให้ตรวจสอบข้อมูลยาเสพติดสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ ซึ่งได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ตรีกฤช จงวิไล รอง.ผกก.ป. ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.ภควันต์ ขันติพิทักษ์กุล สวป.ร.ต.อ.วิโรจน์ ปันนะราชา รอง สวป. พร้อมกับพวก

สามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 คนคือ น.ส.อาแพ เชอมือ อายุ 44 ปี ที่อยู่ 199 ม.6 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ และนางนากอ ปะแส อายุ 44 ปี ที่อยู่ 130 ม.9 ต.ห้วยชมภู อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า และเฮโรอีน โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 199 ม.6 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จากการสืบทราบว่าที่บ้านดังกล่าว มีการลักลอบจำหน่ายและมั่วสุมเสพยาเสพติด ชุดจับกุมจึงได้ไปตรวจสอบพบทั้งสองกำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ในบ้าน จึงได้ทำการจับกุมและตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 75 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีฟ้าชนิดรูด ปิด-เปิด และเฮโรอีน บรรจุในหลอดกาแฟสีขาวใสมีแถบสีฟ้า จำนวน 1 หลอด น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 0.28 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในถุงสะพายสีขาววางอยู่ข้างตัวที่นางนากอ นั่งอยู่

และยอมรับว่ายาเสพติด และถุงสะพายดังกล่าวเป็นของตนจริง และจากการสอบถามนางสาวอาแพ ยังยอมรับว่า ตนเองได้ซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในตัวอีก มียาบ้าและเฮโรอีนอยู่ในห่อกระดาษ จำนวน 2 ห่อ ภายในมียาบ้า 23 เม็ด เฮโรอีนบรรจุในหลอดกาแฟ จำนวน 13 หลอด น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 1.54 กรัม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง และทำการจับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหานำส่ง พงส.สภ. แม่อาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น