เชียงใหม่ ผู้คนในเขตเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 แน่นคึกคัก

เมื่อเวลาตั้งแต่ 08.00 น.วันที่ 24 มี.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้ตระเวนไปตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ใน อ.สันกำ แพง จ.เชียงใหม่ แต่ละหน่วยเลือก ส.ส. ต่างคึกคัก มีผู้คนมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมากเป็นพิเศษ และที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ในศาลาวัดโรงธรรมสามัคคี “บ้านกาด”หมู่ 7 ต.สันกำแพง อ.สันกำแพง ซึ่งเป็นที่ตั้งอัฐิของตระกูลชินวัตร และวัดนี้ตระกูลชินวัตรสนับสนุนมาโดยตลอด และเป็นบ้านเกิดของ อดีตนายกรัฐมนตรี “ทักษิณ” และ ยิ่งลักษณ์” ได้มีตระกูลชินวัตร มาใช้สิทธิ และก็มีผู้มาใช้สิทธิกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ ที่มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้

ส่วนที่สำนักงานเทศบาลเมืองต้นเปา ถนนวงแหวนสายบ่อสร้าง-ดอยสะเก็ด “บ้านบ่อสร้าง” หมู่ 3 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 เชียงใหม่ มี นางอุษณีย์ จินตนาประวาลี ประธาน กกต.และ นายปรา การ ขันปัญญา ปลัดเทศบาลเมืองต้นเปา ผอ.เลือกตั้งเขตที่ 3 เชียงใหม่ ทางด้าน นางอุษณีย์ ประธาน กกต.กล่าวว่า เขตเลือกตั้งที่ 3 มี 3 อำเภอ คือ อ.สันกำแพง 127 หน่วย อ.แม่ออน 49 หน่วย และ อ.ดอย สะเก็ด 131 หน่วย

คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ส.ส. จะนับบัตรผลคะแนน ส.ส.ประจำหน่วยใครหน่วยมัน ทั้ง 3 อำเภอดังกล่าว ทางอำเภอจะแจ้งผลคะแนนมาที่ สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง ส.ส. ประจำเขตตั้งเลือกที่ 3 ของสำนักงานเทศบาลเมืองต้นเปาแห่งนี้ จะเป็นผู้แจ้งแสดงผลคะแนน ส.ส.เขต 3 ส่วนหีบเอกสารประธานประจำหน่วยและคณะกรรมการ จะนำไปส่งที่ว่าการอำเภอใครอำเภอมันทั้ง 3 อำเภอ ในพื้นที่ดังกล่าวต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น