รักประชาธิปไตย ตร.แม่อายรวบ 2 ผู้ต้องหายาบ้าหนีหมายจับ ขณะเดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้ง

พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบหาข่าวการกระทำความผิดกฎหมายและหมายจับค้างเก่าในช่วงระยะเวลาการเลือกตั้ง ล่าสุด ( 24 มี.ค. ) พ.ต.ท.ประทีป เสียงดัง รรท.รอง ผกก.ป และ พ.ต.ต. กิตติพงษ์ ชัยอนันต์ ผบ.ร้อย ตชด. 334 รับแจ้งว่า ได้ทำการจับกุม นาย เอกพันธ์ วรรณะชัย อายุ 28 ปี ที่อยู่ 153 ม.7 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฝาง กระทำผิดฐาน“ร่วมกันมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และหลบหนีหมายจับ มาพักอาศัย บ้านเลขที่ 153 ม.7 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่พบ นาย เอกพันธ์ วรรณะชัย เดินอยู่บนถนนสาธารณะในหมู่บ้านภายหลังจากที่นายเอกพันธ์เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

อีกรายจับกุม นาย จักรณรงค์ อินทิมา อายุ 35 ปี ที่อยู่ 61 ม.14 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งก็เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฝางข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

โดยจับกุมที่บนถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ 14 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากที่นายจักรณรงค์เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น