วิทย์ มช. ชวนแฟนเพลงยุค 80s ร่วมสนุกในคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 55 ปีฯ

คณะวิทยาศาสตร์ มช. จัด คอนเสิร์ตการกุศล “คิดถึงวิทยา ย้อนเวลาแห่งความสุข” พบกับ อ๊อด คีรีบูน กุ้ง ตวงสิทธิ์ และชมพู ฟรุ๊ตตี้ วันที่ 14 กันยายน 2562 ที่หอประชุม มช.

คณะวิทยาศาสตร์และสมาคมศิษย์เก่าคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญชวนแฟนเพลงยุค 80s ทุกท่าน มาร่วมย้อนวันวานแห่งความทรงจำในคอนเสิร์ตการกุศล “คิดถึงวิทยา ย้อนเวลาแห่งความสุข” One Moment One Memory Many Happiness ในค่ำคืนของประเพณีรับน้องขึ้นดอย วันที่ ‪14 กันยายน 2562‬ ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 55 ปี และจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 60 ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเพื่อหารายได้สมทบกองทุน 60 ปี คณะวิทยาศาสตร์

ท่านจะได้พบกับ 3 ศิลปิน ในดวงใจตลอดกาล สุดยอดตำนานเพลงฮิต อ๊อด คีรีบูน กุ้ง ตวงสิทธิ์ และชมพู ฟรุ๊ตตี้ ที่จะมาขับขานเพลงรักมากมายที่เราคิดถึง เช่น รอวันฉันรักเธอ หากรัก เปาะแปะ ทั้งรักทั้งเกลียด ใจคนคอย ว้าเหว่ คนข้างเคียง เหมือนนกไร้ปีก และนิยายรักขาดตอน พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสในตำนาน

รายได้จากการจัดงานทั้งหมดนำเข้าสมทบกองทุน 60 ปี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อจัดหาทุนในการบูรณะอาคารฟิสิกส์ 1 ให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ 60 ปี คณะวิทยาศาสตร์ เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักศึกษา และจัดหาครุภัณฑ์และเครื่องมือวิจัยในระดับสูง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-943309,088-413-9018

ร่วมแสดงความคิดเห็น