สาวสวยชาติพันธุ์ไปประกวดรับรางวัลชนะได้ 1 หมื่นบาท ในงานสืบสานวิถีถิ่นชาติพันธุ์ ครั้งที่ 1

สาวสวยชาติพันธุ์ไปประกวดรับชนะได้ 1 หมื่นบาท ในงานสืบสานวิถีถิ่นชาติพันธุ์ ครั้งที่ 1 วันที่ 3-7 เม.ย.ณ สนาม กีฬา ทต.ดอยสะเก็ด

เมื่อเช้าวันที่ 25 มี.ค.2562 นายอรรถชา กัมปนาทแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมเตรียมจัดงานสืบสานวิถีถิ่นชาติพันธุ์ ครั้งที่ 1 มีนายทองสุข ธาตุอินจันทร์ นายกเทศมนตรี ทต.บ้านโปง และนายจีรพัตร์ ธาตุตระกูลวงค์ รอง นายก ทต.แม่โปง อ.ดอยสะเก็ด เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวตามกิจกรรมโครงการฟาร์มสุขใจ กำหนดจัดขึ้นวันที่ 3-7 เม.ย.นี้ ณ ลานตลาดนัดและสนามกีฬา ทต.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

เปิดงานวันที่ 3 เม.ย,เวลา 16.00 ชมขบวนกลุ่มชาติพันธุ์ จำนวนกว่า 12 เครือข่าย นอกจากเปิดร้านขายสินค้ากระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้ว ยังมีการแข่งขันกีฬาวิถีพื้นบ้านและศิลปชนเผ่าชาติพันธุ์ เช่นกีฬา โยนลูกข่าง ลูกช่วง โยนบอล โยนสะบ้าเป็นต้น ยังมีกีฬาเปตอง และการแสดงจากศิลปินชนเผ่าต่างๆ เช่น ” นัน อนันต์ ไมค์ทองคำ” “รำวงยาใจ” นักร้องค่าย แอโบ มิวสิค” ยังมีจำหน่ายสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่สำคัญมีการประกวดธิดาชาติพันธุ์ รางวัลที่ 1 รับเงินสด 10,000 บาท ชมชุดสวยๆของชนเผ่าต่างๆในงาน เชิญชวนเที่ยวงาน สนใจติดต่อร่วมงานได้ที่ คุณรินทร์หทัย ไชยฝางวรภัทร เบอร์โทร 088-8238488 และ โทรสมัครประกวดนางงามได้ที่คุณเอิร์น เบอร์ 084-4879744 ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น