คนใจบาป!! วางยาไอ้ตูบตายรวดคืนเดียว 5 ตัว อย่างน่าสงสาร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสุนัขนอนเสียชีวิตข้างถนนภายในหมู่บ้านโพธ์ทองเจริญ หมู่ 2 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่และสุนัขอีกตัวนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่คอกกัก เป็นหลักฐานที่นางสาวอัมพร พิรมย์ใจ อายุ 43 ปี อาจารย์โรงเรียนบ้านต้นแก้วผดุงวิทยาลัย นำไปเป็นหลักฐานในการเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ. ดอยสะเก็ด หลังสุนัขที่เธอได้นำมาเลี้ยงในบ้านพัก 5 ตัว ชื่อ เจ้าหลง สุนัขเพศเมีย อายุ 5 ปี เจ้าเป๊ สุนัขเพศเมีย วัย 4 ปี / เจ้าไมโลหูตูบ สุนัขเพศผู้ วัย 4 ปี และเจ้าโตงเตง สุนัขเพศเมีย วัย 6 ปี ถูกวางยาเบื่อจนเสียชีวิตเมื่อตี 2 ของวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

นางสาวอัมพร เล่าว่า ก่อนหน้านี้บ้านของเธอได้เลี้ยงสุนัขเพียงไม่กี่ตัว หลังจากนั้นได้มีคนนำมาปล่อยหน้าบ้านและพบสุนัขถูกทิ้งไว้ข้างถนน จึงได้ช่วยเหลือนำมาเลี้ยงจนปัจจุบันที่บ้านมีสุนัขทั้งหมด 22 ตัวซึ่งเธอก็เลี้ยงมาตลอดทั้งปล่อยให้เล่นรอบบ้านและขังไว้ในกรงและทำรั้วรอบบ้านกั้นไม่ให้สุนัขออกไปข้างนอกเพื่อสร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนบ้านวันเกิดเหตุตอนบ่ายประมาณวันที่ 20 มีนาคมมีสุนัขนอนตายข้างถนนก่อน 1 ตัว ต่อมากลางดึกประมาณ 5 ทุ่มได้ยินเสียงสุนัขเห่าและกระโดดข้ามรั้วบ้านออกไปเธอและพี่สาวก็พยายามตามหาตัวตลอดทั้งคืนผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงนั้นเห็นสุนัขวิ่งออกมาจากฟาร์มหมูทั้งหมด 5 ตัว หลังเข้าบ้านมา 4 ตัวก็มีอาการน้ำลายฟูมปาก สักพักก็เสียชีวิตซึ่งมาเสียชีวิตที่บ้านสามตัว อีกตัวช่วยได้ทัน และสุนัขอีกตัววิ่งหายเข้าไปในป่าพบอีกทีเช้าอีกวันตายแล้ว

เธอจึงนำสุนัขทั้งหมดไปให้สัตวแพทย์ตรวจดูอาการและผ่าพิสูจน์ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าสุนัขทั้งหมดเสียชีวิตจากการถูกวางยาเธอจึงนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อไม่ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้กับสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้อีก

ร่วมแสดงความคิดเห็น