ปกครอง อ.จอมทอง นำสิ่งของและเงินสนับสนุนมอบ 9 ด่านชุมชน เป็นขวัญกำลังใจ จนท.ป้องไฟป่า

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2562 ณ ศูนย์อำนวยการสั่งการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าอำเภอจอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยการนำของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง ได้มอบหมายให้ นายหมวดเอกจิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอจอมทอง เจ้าหน้าที่ อส.อ.จอมทอง ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจด่านชุมชนเฝ้าระวังปัญหาหมอกควันไฟป่าในพื้นที่รับผิดชอบ บ้านแม่หอย บ้านแม่ยะ บ้านปะหัวเสือ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ซึ่งอำเภอกำหนดให้มีด่านชุมชนเพื่อประชาสัมพันธ์ เฝ้าระวัง ป้องปรามผู้ที่เข้าไปในป่ามิให้มีการจุดไฟเผาป่า และให้ปฏิบัติตามประกาศของจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งหมดจำนวน 9 ด่านชุมชน พร้อมนี้ได้นำสิ่งของอุปโภค บริโภคที่ทางคณะสงฆ์อำเภอจอมทอง ได้มามอบให้ พร้อมเงินสนับสนุนด่านชุมชนละ 10,000 บาท มอบให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำด่านชุมชน โดยมีกำนัน ต.บ้านหลวง ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสาป้องกันไฟป่า ต.บ้านหลวง ร่วมเป็นผู้รับมอบ

เพื่อนำไปสนับสนุนให้กับเจ้าหน้าที่ ส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสา เจ้าหน้าที่ไฟป่า ในการทำหน้าที่ป้องกันเรื่องปัญหาไฟป่าและหมอกควันในพื้นที่อำเภอจอมทอง ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันให้กับประชาชน ตามข้อสั่งการของผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการช่วยกันป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น