โค้งปราบเซียน หนุ่มซิ่ง จยย. แหกโค้งสายคันคลองน้ำแพร่ บาดเจ็บ

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย วันที่ 26 มี.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตําบลน้ําแพร่พัฒนา อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้ง มีคนได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายคันคลองน้ำแพร่ ตรงข้ามวัดทุ่งรังแร้ง ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าช่วยเหลือ ร่วมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง และประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อมาถึงพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กษ 689 เชียงใหม่ สภาพล้มอยู่ข้างทาง และพบคนขับเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี นอนอยู่ได้รับบาดเจ็บ แขนซายผิดรูปเจ็บช่องท้อง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งทำการปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายน้ำตัวส่งรักษาอาการต่อที่โดรงพยาบาลหางดง

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นชายคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทางด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้เกิดเสียหลักหลุดโค้งจนล้มไถลเข้ามาชนกับที่กั้นริมทาง เป็นเหตุให้คนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำทรัพย์สินของคนเจ็บส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รักษาก่อนหลังจากนั้นจะได้ให้ทางเจ้าของมารับนำกลับไปซ่อมแซมต่อไป

ทั้งนี้บริเวณทางโค้งนี้ที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้งทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อยากฝากเตือนประชาชนและผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขับผ่านหรือใช้เส้นทางดังกล่าวขับขี่ด้วยความระมัดระวัง และไม่ประมาท เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบริเวณจุดนี้ด้วย

เครดิตภาพ : กู้ชีพเทศบาลตําบลน้ําแพร่พัฒนา อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น