อุทาหรณ์ ไม่สวมหมวกนิรภัย หนุ่มดวงถึงฆาต ซิ่ง จ.ย.ย.แฉลบล้ม หัวน็อคพื้นดับคาที่

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 27 มี.ค.62 ทาง ร.ต.อ.เกชา เนตรชัง รอง พงส.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้มเอง และมีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเชียงใหม่- ลำปาง ขาออกเมือง ใกล้กับโรงพยาบาลเทพปัญญา ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจฯ

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy สีแดง หมายเลขทะเบียน กษพ 279 แพร่ ล้มอยู่บริเวณกลางถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้กันนั้นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่าง กาย และบริเวณศีรษะมีเลือดไหลนองพื้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบ พบเอกสารบัตรประชาชนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายภูมิพัฒน์ รมภิรัง อายุ 22 ปี ที่อยู่ 159/5 ม.4 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ต่อมาได้ทำการเก็บกู้ศพเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบ พบว่าไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ มีเพียงแต่ประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้ยินเสียงคล้ายรถแฉลบจึงได้ออกมาดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณกลางถนน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะขับขี่รถมาด้วยความเร็วสูง เพื่อที่จะกลับบ้านพักแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายอาจจะหลับใน หรืออาจจะถูกรถปาดหน้าจนทำให้เสียหลัก แฉลบล้มอย่างรุนแรง ประกอบกับเจ้าตัวไม่สวมหมวกนิรภัย จึงทำให้ขณะล้มศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำส่งแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติมารับศพ นำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น