6 ล้อแหกโค้ง พุ่งชนท้ายกระบะ จนกระบะเกิดเฉี่ยวชน จยย.หญิงสาว ที่ขับมาด้านหน้า บาดเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อส่งสินค้า พุ่งชนรถยนต์กระบะ ที่ขับแหกโค้ง จนรถหมุนกะทันหัน บริเวณหน้าวัด ในอำเภอแม่วาง เชียงใหม่ ทำให้รถบรรทุกพุ่งชนท้ายรถกระบะ จนรถกระบะ เกือบจะพุ่งเข้าร้านขายของข้างทาง และทำให้รถยนต์กระบะ เฉี่ยวรถจักรยานยนต์หญิงสาว ที่ขับขี่มาด้านหน้า ได้รับบาดเจ็บ

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์บรรทุก 6 ล้อส่งสินค้าพุ่งชนรถยนต์กระบะ บนถนนสายสันป่าตอง – แม่วาง บริเวณหน้าวัดกิ่วแลป่าเป้า ตำบลบ้านกาด อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้รถทั้งสองคันจอดขวางกลางถนน เหลือรถวิ่งได้ช่องทางเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาอำนวยความสะดวก รถยนต์กระบะด้านท้าย ได้รับความเสียหาย และมีหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

พันตำรวจตรี สงคราม แก้วยะ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปสอบสวน คนขับรถยนต์กระบะทราบว่า ได้ขับรถกระบะ มาจากทางอำเภอแม่วาง เพื่อจะไปตลาดซื้อกับข้าว ถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและมีตลาดนัด ทำให้เบรกกะทันหัน จนเบรกล็อครถหมุน ไปอยู่ในเลนขวา ทำให้รถไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ คนขี่เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ และรถกระบะไปตัดหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่งมาตามเส้นทางปกติ จนรถบรรทุกชนท้ายรถยนต์กระบะ และเกือบจะพุ่งเข้าไปในร้านขายสินค้าข้างทาง ทำให้เจ้าของร้านขายสินค้า ที่นั่งริมถนน ตกใจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางตำรวจ จะสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จนทำให้การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น