ศิลปะ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มนุษย์กลายพันธุ์

ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมฟังบรรยายและเวิร์คชอป 29 มีนาคม 2562 ที่สาขาทัศนศิลป์ x //Art&Technology Space โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการทางด้านศิลปะ และการแลกเปลี่ยนนักศึกษานานาชาติ ระหว่างคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ร่วมกับ สาขาดิจิตอลอาร์ต คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชิกูติมิ รัฐควิเบค ประเทศแคนาดา ในโครงการฯ โดยมี Véronic Ménard ศิลปิน/นักศึกษาปริญญาโท สาขาดิจิตอลอาร์ต ที่ได้เข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษานานาชาติฯ ร่วมกับ มทร.ล้านนา มาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยมีการจัดบรรยายพิเศษและเวิร์คชอปให้แก่อาจารย์ นักศึกษาและผู้ที่สนใจ ในวันที่ 28 – 29 มี.ค.2562 รายละเอียดดังต่อไปนี้

-บรรยายพิเศษหัวข้อ “Fractured poetic object(วัตถุกวีที่แตกหัก)” แนวทางการศึกษาและสร้างสรรค์ศิลปะดิจิตอล ประติมากรรม ศิลปะจัดวางและแนวทางการเรียนศิลปะในประเทศแคนาดา

สถานที่ในการจัดกิจกรรม : ห้องโสตฯ สาขาทัศนศิลป์ มทร.ล้านนา

-Workshop หัวข้อ “Fractured poetic object and transhumanism (วัตถุกวีที่แตกหักและการกลายพันธ์ุของมนุษย์)” ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดการสร้างสรรค์ศิลปะ จากอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ การใช้ร่างกายเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งในผลงาน รวมไปถึงแนวทางในการประยุกต์ใช้วัสดุอุปกรณ์อิเลคทรอ นิกส์ต่างๆ กับการสร้างสรรค์ด้านอื่นๆ เช่น งานประติมากรรม ศิลปะจัดวาง เป็นต้น

สถานที่ในการจัดกิจกรรม : ห้องสื่อศิลปะ (อค1-203) และ //Art&Technology Space ชั้น 2 ตึกทัศนศิลป

ร่วมแสดงความคิดเห็น