รถตู้ ผอ.โรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บาดเจ็บสาหัส ล่าสุดอาการยังน่าห่วง

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 30 มี.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตู้เสียหลักพุ่งตกลงข้างทาง มีคนได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณ ถนนสายบ่อหลวง – อมก๋อย บริเวณเขตติดต่อ บ่อหลวง – อมก๋อย ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าทำการตรวจสอบ และประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ นำอุปกรณ์กู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

โดยเมื่อมาถึงพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน นง 8822 เชียงใหม่ ของโรงเรียนอมก๋อยวิทยาคม สภาพรถตกลงไปร่องน้ำริมทางด้านข้าง ตัวรถมีร่องรอยเฉี่ยวชนกับต้นไม่ริมทาง ได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บอยู่ภายใน 2 ราย คือคนขับและผู้โดยสารมากับรถ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือออกมาได้ โดยในส่วนของคนขับนั้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ผู้โดยสารนั้นอาการน่าเป็นห่วง จึงได้ทำการเคลื่อนย้ายส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลอมก๋อยในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายทัณฑธร อินทะวงศ์ เป็นผู้อำนวยการโรง เรียนอมก๋อยวิทยาคม ส่วนคนขับคือ นายพิษณุ เรืองฤทธิ์ พนักงานขับรถของโรงเรียน โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดิทางมาจากพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้ามา อ.อมก๋อย โดยออกเดินทางมาเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางมืด ประกอบกับรถได้วิ่งมาด้วยความเร็วพอสมควร จนรถได้เกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง และไปเฉี่ยวชนกับต้นไม้บริเวณไหล่ทางด้านขวา ทำให้ นายทัณฑธร ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น จากการติดตามอาการทราบว่า ยังมีอาการสาหัส และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอมก๋อย ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนกับทางคนขับรถ เพื่อขอทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิตภาพ : ดารารัตน์ เกิดผล

ร่วมแสดงความคิดเห็น