รองหมู เปิดไฟเขียว!! เปิดสิงห์เหนือ อะคาเดมี FC สนามหญ้าเทียม สพล.

ดร.จารุวัฒน์ มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เปิดอะคาเดมี ครบวงจร ให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อรองรับความต้องการของผู้ปกครอง ที่อยากให้บุตรหลานเข้าได้รับการฝึกฟุตบอลอย่างถูกต้อง จากผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมระดับ C B A ทั้งของสมาคมฯและของ AFC สอบถามได้ที่ สโมสรฟุตบอลสิงห์เหนือ ฝ่ายอะคาเดมี สนามหญ้าเทียม สพล. เชียงใหม่

โดยทาง ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เผยว่า ทาง สพล.เชียงใหม่ มีสนามหญ้าเทียมที่ทันสมัย สมบูรณ์แบบที่สุดในเชียงใหม่ เป็นสนามฟุตบอล 11 คน พร้อมที่จะใช้ในการแข่งขัน ฟุตบอลได้ทุกระดับ ทาง สพล.เชียงใหม่ ก็มีพร้อมในด้าน บุคลากรกีฬาฟุตบอล ที่ผ่านการอบรมมาแล้ว ทั้ง ซีไลเซนต์ บีไลเซนต์ และ เอ ไลเซนต์ กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬายอดนิยม ทาง สพล. จึงเปิด อะคาเดมี สิงห์เหนือ ขึ้นมา

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลจาก สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ในระดับ เอ ไลเซนต์ เผยว่า ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่จะช่วยเพิ่มให้ผู้ปกครองได้มีโอกาส ส่งบุตรหลานเรียนรู้กีฬาฟุตบอล และได้อยู่ร่วมกันเล่นด้วยกัน ซึ่งส่วนตัวมองว่า ได้ประโยชน์อย่างมาก โดยเฉพาะกับเหล่าเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ตื่นเต้นกับการเข้าฝึกตามวิชา ที่ได้ทำการฝึกเช่นนี้เป็นครั้งแรก

ผู้ปกครองที่สนใจ ก็สอบถามรายละเอียดที่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ โทร. 081-8812662 ได้ทุกวัน นอกจากนี้ ทาง ผศ.บุญชัย ได้ออกแบบชุดสำหรับเยาวชนที่เข้าอบรม สิงห์เหนือ อะคาเดมี หลายแบบอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น