ปกครอง อ.จอมทอง สนธิกำลัง ตร. ล่อซื้อเป้าหมาย จับหนุ่มใหญ่ดอยแก้วค้ายาบ้า คาบ้าน ยึดของกลางดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป.สภ.จอมทอง , ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.สภ.จอมทอง , ร.ต.ต.จำรัส ยะท่าตุ้ม , ด.ต.จารึก นิ่มปฎิพัทธ์พงษ์,ด.ต.สุฐิน สุธรรมแปง , ด.ต.นิคม พรหมชิตมาตร สนธิกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง ประกอบด้วย มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง , มญ.อาทิตย์ โพธิ์ทอง, มญ.อานนท์ กันทา, มญ.ประภัตร์ สารินจา, อส.ปราโมทย์ ต่วนชะเอม, อส.วีรพล ทาหล้า, อส.ภาณุภัทร กาญจนลาภ เจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอจอมทองที่ 8 ได้สนธิกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่บ้าน หมู่ที่ 6 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ว่ามีบุคคลลักลอบมั่วสุม เสพและมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด สร้างความเดือนร้อนให้ประชาชนในพื้นที่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และวางแผนเพื่อตรวจสอบจับกุม โดยการสนธิกำลังทำการล่อชื้อหลังจากนั้นได้เข้าตรวจสอบ บุคคลมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดตามที่สายลับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันในการขอเข้าตรวจสอบ ขณะเจ้าหน้าที่ไปถึงบริเวณดังกล่าวได้พบกับบุคคลท่าทางมีพิรุธตามที่ที่ได้รับการร้องเรียน และสามารถควบคุมตัวบุคคล จากการล่อซื้อได้ของกลางยาบ้า 30 เม็ด จึงขอตรวจค้น

ตรวจพบยาเสพติดให้โทษอีก 95 เม็ดอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินชุกช่อนอยู่ใต้โซฟาในบ้านผู้ถูกจับ ทราบชื่อ นายไพทูล บัวขำ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม. 6 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) จำนวนทั้งสิ้น 125 เม็ด และเงินล่อชื้อ 1,600 บาท ตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก จึงได้แจ้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมายโดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา และได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น