คาวบอยแม่โจ้ บุกยิง นอกบ้าน เฉือนหวิว สุโขทัย เอฟซี 3-2 ศึกไทยลีก4 เก็บ 3 แต้มเต็ม

โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด นำนักเตะคาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด ออกนอกบ้าน ยิง สุโขทัย เอฟซี เป็นการลงสนามนัดที่ 6 ของทั้งสองทีม แม่โจ้ ยังไม่พลาดในนัดที่ผ่านมา แม่โจ้ ก็ยังเป็นทีมไร้พ่าย ออกนอกบ้าน ไป ยิงนักเตะเมืองเก่า สุโขทัย เอฟซี แบบหวุดหวิด 3-2 เก็บอีกสามแต้มกลับบ้าน

นัดนี้ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงคฺ สุวภาพ นำทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามที่ 6 ในศึกไทยลีก 4 เจอกับสุโขทัย เอฟซี “คาวบอยแม่โจ้”แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนาม ฟุตบอลไทยลีก4 ฤดูกาล2019 ลงสนาม 5นัด ชนะ 3 เสมอ 2 ยังเป็นทีมไร้พ่าย มี 11 แต้ม ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด นายณรงคฺ สุวภาพ เดินทางไปให้กำลังใจ และ มอบรางวัลอัดฉีดให้กับ นักเตะ คาวบอล แม่โจ้

ที่สนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย ฟุตบอล ที 4 ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี เจ้าบ้าน เจอ แม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดเกมครึ่งแรก โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด คงจะเน้นเกมรุกใส่ทันที และมายิงได้ ขึ้นนำก่อน ทางด้านเจ้าบ้านก็ไล่ตามมา 1-1 ทำให้ ในครึ่งแรกสกอร์จบแค่นี้ 1-1 เปิดเกมมาในครึ่งหลัง เจ้าบ้าน แม่โจ้ ก็ยังเป้นฝ่ายทำเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสงาม ๆ หลายครั้งในการที่จะเพิ่มสกอร์ แต่ไปพลาดจังหวะสุดท้าย และเป็น ฝ่าย แม่โจ ยิงนำ 2-1 ก่อนที่เจ้าบ้าน จะตามมา 2-2 มาท้ายเกม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี หวุดหวิด 3-2เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม เป็น 14 แต้ม หลังจากนี้ ในวันที่ 7 เมษายน 2562 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีม อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่่สนามอินทนิลแม่โจ้ ในเวลา 16.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น