ตร.จอมทอง สนธิกำลัง ฉก.อินทนนท์ จับหนุ่มสบเตี๊ยะมั่วสุมยาบ้า

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นาย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่/ผอ. ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ. สมชาย ลิดี รอง สวป.สภ., ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส. , ร.ต.ต.จำรัส ยะท่าตุ้ม พร้อมกับพวก สนธิกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน อ. จอมทอง ที่ 8

ได้สนธิกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ตามคำสั่งกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ ที่แพร่ระบาด และคำสั่งปิดล้อมตรวจค้น ประกอบกับได้รับข้อร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 14 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียง ใหม่ ว่ามีบุคคลลักลอบมั่วสุม เสพและมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด สร้างความเดือนร้อนให้ประชาชนในพื้นที่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และวางแผนเพื่อตรวจสอบจับกุม โดยการสนธิกำลังทำการล่อชื้อ หลังจากนั้นได้เข้าตรวจสอบ บุคคลมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด ตามที่สายลับแจ้งมา

จากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 30 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ชุกช่อนอยู่ในกระเป๋าโทรศัพท์สีดำเขียว ในมือผู้ถูกจับ ทราบชื่อคือ นายเฉลิม คำเวโล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 หมู่ 14 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอม ทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) จำนวนดังกล่าว ตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก จึงได้แจ้งมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น