แข้งสันกำแพง สุดยอด เข้าชิงลูกหนัง PM 2 รุ่น ตัดตัวแทนเชียงใหม่

ผู้อำนวยการ โรงเรียนสันกำแพง นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้บริหารหัวใจนักฬาโรงเรียนสันกำแพง แสดงความยินดีกับ โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ โค้ชระดับ AFC B License ที่นำทีม นักเตะสันกำแพง เข้ารอบชิง ฟุตบอลไพร์มินิมเตอร์ คัพ ถึง 2 รุ่น มีโอกาสที่จะได้เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ลุยภาคเหนือมีสูง

ที่สนามกีฬาโรงเรียนสันกำแแพง โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ โค้ชใหญ่ ลูกเหลืองแดงสันกำแพง ติวเข้มนักเตะ ในรุ่น 14 ปี และ 18 ปี ที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 นับว่าประสบความสำเร็จเกินเป้า จะชิงในวันที่ 3 เมษายน 2562 สนามกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่

คู่ชิงชนะเลิศฟุตบอล PM เชียงใหม่ สำหรับรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นการชิงกันระหว่าง ทีมโรงเรียนสันกำแพง vs ทีม โรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ #พร้อมระเบิดความมันส์กันในวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น. ณ ค่ายกองพันสัตว์ต่าง ส่วนชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันระหว่างทีมโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม พบกับ ทีม โรงเรียนหางดงรัฐราชฯ เวลา 15.00 น. ณ ค่ายกองพันสัตว์ต่าง

ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอล PM เชียงใหม่ ในรุ่นอายุ 14 ปี รอบรองชนะเลิศสันกำแพง ชนะวชิราลัย 2:0 เข้าไปรอชิงชนะเลิศระหว่าง ร.ร.แม่ริม กับ เชียงใหม่วอริเออร์ ที่แข่งทีหลัง ใครชนะจะเข้ามาชิงชนะเลิศกับ สันกำแพง ที่ไปยืนรอชิงอยู่แล้ว ในวันที่ 8 เม.ย.62 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น