สิงห์เหนือ จูเนียร์ ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม ในศึกลูกหนัง PM

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

โค้ชใหญ่ สพล.เชียงใหม่ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล มอบหมายให้กระบี่มือสอง โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก นำทีม สิงห์เหนือ จูเนียร์ สพล.เชียงใหม่ ร่วมบู๊ ศึกลูกหนัง ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ รอบ 8 ทีม สำเร็จ เป็นทีมไร้พ่าย จากการชนะมารวด โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการ สพล.เชียงใหม่ อัดฉีดมอบรางวัลพิเศษให้ รายการนี้ รองหมู ตั้งเป้าเข้าถึงรอบชิง

โค้ชเซ้นต์ ธัชนนท์ จินดาปุก
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

สำหรับผลงานของ นักเตะ สิงห์เหนือ จูเนียร์ สพล.เชียงใหม่ ใช้นักเตะรุ่นใหม่ทั้งทีมเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 โดยจับฉลากอยู่สาย H ที่มีสามทีม ทีม สพล.เชียงใหม่ ทีม กองพันสัตว์ต่าง และ ทีม บ่อแก้ว เอฟซี ที่มาจาก อ.สะเมิง เชียงใหม่ ทีม สพล. นัดแรกชนะ กองพันสัตว์ต่าง 2-0 นัดที่ 2 เอาชนะ ทีม บ่อแก้ว เอฟซี 1-0 เข้าเป็นที่ 1 ในสาย H เข้ารอบสอง ที่เตะแบบแพ้คัดออก สพล. เอาชนะ ทีมแม่โจ้ ขาดลอย 3-0 เข้ารอบ 8 ทีม ทำให้ สพล.เชียงใหม่ เป็นทีมเต็ง 1 ที่มีโอกาสจะคว้าแชมป์สูง

สำหรับการแข่งขัน ลูกหนัง ไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบ 8 ทีม ประเภทประชาชน ประชาชน จะเตะใน
วันเสาร์ที่ 6 เม.ย 62 ที่สนามกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ ทั้ง 4 คู่ เริ่มด้วยคู่แรก เวลา 09.30 น. ทีมดอนแก้ว เจอกับ น้องบาส ในเวลา 11.00 น. ทีม HAI PL เจอกับกองพันสัตว์ต่าง ในเวลา 13.00 น. ทีม ASK11 ใส่กับ ท่าข้าม คู่สุดท้าย 14.30 น. ทีม ดารา เจอกับ สพล.เชียงใหม่ ที่เวลานี้ สพล.เชียง ใหม่ ถูกยกให้เป็นทีมเต็ง 1 ในตอนนี้

ตามที่ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ (15th THAILAND PRIME MINISTER CUP 2019 ) ซึ่งทำการแข่งขันมาตั้งแต่ วันที่ 26 มกราคม 2562 ใช้ 5 สนาม ใน 5 รุ่นอายุ ในรอบชิงชนะเลิศรุ่น 12 ปี 14 ปี และ ประชาชนชาย จะไปแข่งขันที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 8 เมษายน 2562 ทีมแชมป์ทุกรุ่น จะเป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปแข่งขันต่อในระดับภาคเหนือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น