ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้พกความมั่นใจมาเกินร้อย กระตือรือร้น พยายามหาทางก้าวหน้าให้กับตัวเอง ส่งผลดีทำให้มีการปรับปรุงและพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น การทำงานโดดเด่น มีแต่คนต้องการตัว ช่วงบ่ายได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีดวงเดินทางตลอด วันนี้ถ้าได้เดินทางต่างที่ต่างถิ่นให้ตั้งสติก่อนสตาร์ทแล้วทุกอย่างจะผ่านฉลุย มีเกณฑ์ได้รับคำชมจากหัวหน้างาน และมีลาภจากการเดินทาง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเจ้าเสน่ห์ส่งผลดีทำให้มีคนช่วยเหลือ แค่รู้จักใช้คำพูดหว่านล้อมทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คาดหมาย จะมีโชคลาภจะบุตรหลาน หรือคนที่มีอายุน้อย

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องใจเย็นและรอคอยจังหวะในการเริ่มต้น วันนี้ช่วงสายจะมีโอกาสที่ดี ได้พบปะ ความคิดโลดแล่น การทำงานมีความสำเร็จ แต่ท่านยังต้องรับผิดชอบมาก การเงินได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความรักหวานชื่น แต่ต้องออมๆคำพูดไว้บ้าง ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เริ่มต้นวันด้วยความสดชื่น มีความหวังว่าสิ่งที่คิดจะประสบผลสำเร็จ และมีเกณฑ์เดินทางที่ดี ด้านการเงินจะมีการจับจ่ายมาก แต่ยังคงหมุนเวียนราบรื่น ความรักได้ของถูกใจ ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คนรักคอยเอาอกเอาใจสารพัด

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้โชคลาภวิ่งเข้ามาหา วันนี้ผู้ใหญ่ให้ลาภ การงานมีความสำเร็จ และได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ด้วยความพยายามของท่าน ความรักต้องคิดให้รอบคอบ ถ้าด่วนตัดสินใจจะทำให้ปัญหาบานปลายมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วันนี้ได้ผู้ช่วยดีคอยเป็นที่ปรึกษาและช่วยเหลือทุกเรื่อง ทำให้ท่านแก้ไขปัญหาได้หมดสิ้น การทำงานราบรื่น ท่านจะมีการเริ่มต้นหรือมีการโยกย้ายที่ดีขึ้น การเงินเป็นช่วงที่มีโชค

ร่วมแสดงความคิดเห็น