แข้งสันกำแพง 18 ปี แชมป์ลูกหนัง PM คัพ เป็นตัวแทนเชียงใหม่

โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ โค้ชระดับ AFC B License ที่นำทีมนักเตะสันกำแพง เข้ารอบชิงฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์ คัพ 2019 นักเตะฟอร์มร้อนแรง เอาชนะ วชิรวิทย์ ขาดลอย 3-1 จะได้เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ลุยภาคเหนือต่อไป ส่วนในรุ่น 14 ปี สันกำแพง ก็ได้เข้าชิงในวันที่ 8 เมษายน 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ที่สนามฟุตบอลสนามกองพันสัตว์ต่าง อ.แม่ริม เชียงใหม่ การแข่งขัน ฟุตบอล ไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 คู่ชิงชนะเลิศฟุตบอล PM เชียงใหม่ สำหรับรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เป็นการชิงกันระหว่าง ทีมโรงเรียนสันกำแพงชิงกับ ทีมโรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ในวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา16.00น. ณ ค่ายกองพันสัตว์ต่าง ผลการแข่งขัน ทีมสันกำแพง โชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าแชมป์ในรุ่น 18 ปี ไปครองหลังเอาชนะ วชิรวิทย์ ขาดลอย 3-1 ส่วนชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันระหว่างทีมโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม พบกับ ทีม โรงเรียนหางดงรัฐราชฯ ผลปรากฏว่าทีมหางดงรัฐราช ฯ เก่งกว่า เอาชนะ สันป่าตอง ไป 2-0 คว้าอันดับ 3 ไปครอง

หลังจากที่จบเกม ทางโค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ เผยว่านับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ ทีมสันกำแพง ที่ประเดิมคว้าแชมป์ในรุ่น 18 ปี จากการที่ได้ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้บริหารหัวใจนักฬา สนับสนุนอย่างเต็มที่ จนประสบความสำเร็๋จ นอกจากนี้ยังมี ในรุ่นอายุ 14 ปี สันกำแพงชนะ เข้าไปรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรงเรียนแม่ริม กับ เชียงใหม่วอริเออร์ ที่แข่งทีหลัง ใครชนะจะเข้ามาชิงชนะเลิศกับ สันกำแพง ที่ไปยืนรอชิงอยู่แล้ว ในวันที่ 8 เม.ย.62 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น