“ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวานประตูสวนดอก” ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสจัดจ้าน !!

หากพูดถึงร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่เด็ด ๆ ในเชียงใหม่นั้นคงจะมีมากมายหลายร้าน แต่วันนี้เราจะยกตัวอย่าง ร้านที่อร่อยและ เด็ดไม่แพ้ใคร แถมมีซุปกระดูกที่กลมกล่อมต้มยำมีรถชาติที่เข้มข้นใส่เครื่องเน้น ๆ เรียกได้ว่าอร่อยไม่ต้องปรุงกันเลยทีเดียว

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพาทุกท่านมารู้จักกับร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด บริเวณคูเมืองเชียงใหม่นั่นก็คือ ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวานประตูสวนดอก ”

ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวานประตูสวนดอก” ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไม่ใหญ่มาก สำหรับคนที่ชอบรสชาติแซ่บจัดจ้านบอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด เสิร์ฟพร้อมรสชาติที่เข้มข้นแทบไม่ต้องปรุง ในชามก๋วยเตี๋ยวยังจัดมาแบบอลังการ ถ่ายรูปสวยรสชาติอร่อย ไม่ว่าจะเป็นปลาหมึกตัวใหญ่ ๆ ไข่ต้มยางมะตูมที่สุดแสนจะน่ารับประทานหรือ จะเป็นกุ้งตัวโต ๆ ไซส์ขนาดเต็มปากเต็มคำ และยังมีของทะเลอีกมากมาย ในราคาที่ไม่แพงมากนัก แถมร้านยังมีบริการ เดลิเวอรี่ ทุกวัน สำหรับใครที่ไม่สะดวกไปทานที่ร้าน รับออเดอร์ ตั้งแต่เวลา 11:00 – 21:00 น. ส่งเฉพาะในตัวเมืองเชียงใหม่

พิกัด : ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่หวานประตูสวนดอก” ตั้งอยู่ที่คูเมืองด้านในก่อนถึงประตูสวนดอก ติดกับร้าน พี.พี. หมูจุ่ม ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00 – 23:00 น. เบอร์ติดต่อ 094-629-4691

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น