บุกจับแม่เสือสาวเมืองลำพูน กับหนุ่มใหญ่จอมทอง พบปืน 2 กระบอก ขณะนั่งเสพยาบ้า

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.62 พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง, พ.ต.ท.พีรยุทธ์ ตระกูลพาณิชย์ รอง.ผกก.ป.ฯ มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอฝ่ายความั่นคงอำเภอจอมทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป. พร้อมพวก ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นางสาววลัยพรรณ ปัญญาดง อายุ 27 ปี ที่อยู่ 323/1 ม.10 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนพกสั้น ไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก 2.กระสุนปืน ขนาด .38 มม. จำนวน 2 นัด โดยกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ,เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)อยู่ในร่างกาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
เหตุเกิดที่ บนถนนหน้าบ้านเลขที่ 44 บ้านใหม่อังครักษ์ ม.15 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

รายต่อมา จับ นายปริญญา แซ่ลี อายุ 47 ปี ที่อยู่ 55 ม.7 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาบ้าจำนวน 603 เม็ด 2.อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 มม. พร้อมกล้อง จำนวน 1 กระบอก 3.กระสุนปืน ขนาด .22 มม. จำนวน 42 นัด โดยกล่าวหาว่า เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ,เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)อยู่ในร่างกาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
เหตุเกิด บนถนนสายอินทนนท์-จอมทอง แยกดอยผาตั้ง บ้านขุนกลาง ม.7 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

และเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สภ.จอมทอง นำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป.ฯ และปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอจอมทอง ได้ร่วมตรวจยึดของกลาง ยาบ้า จำนวน 18,770 เม็ด ได้ที่บ้านเลขที่ 55 ม.7 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ของนายปริญญา แซ่ลี รวมยาบ้า 19,373 เม็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น