หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งกระบะ รีบไปส่งเพื่อนที่สนามบิน รถเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ตกน้ำคูเมืองเชียงใหม่ ปลอดภัย

หนุ่มวัย 19 ปี ซิ่งรถยนต์กระบะ รีบไปส่งเพื่อนที่สนามบินเชียงใหม่ รถเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ตกลงไปในน้ำคูเมืองเชียงใหม่ แต่คนขับและผู้โดยสาร ที่นั่งมาในรถ 3 คนปลอดภัยแค่ตื่นตกใจ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ สีเทาพุ่งตกลงไปในน้ำคูเมืองเชียงใหม่ ย่านถนนช่างหล่อ ใกล้กับโรงพยาบาลสวนปรุง ในตัวเมืองเชียงใหม่ รถจมน้ำมิดคัน คนขับเป็นหนุ่มวัยรุ่นวัย 19 ปี และเพื่อนสาวหล่อและสาวสวย มุดออกจากรถว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ทั้ง 3 คน สภาพรถกระโปรงหน้ารถเปิด หันหน้ารถเข้าริมตลิ่ง ในที่เกิดเหตุต้นไม้หักไป 2 ต้น

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับจากที่พัก ย่านชุมชนเจ็ดยอด ในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อจะไปส่งเพื่อน ที่สนามบินเชียงใหม่ เพื่อขึ้นเครื่องบิน เดินทางไปกรุงเทพ ด้วยความรีบร้อน และใช้ความเร็ว ได้ขับรถออกจากที่พัก ถึงสวนสาธารณะหนองบวกหาด เลี้ยวขวาออกนอกคูเมือง และเหยียบคันเร่งส่ง ถึงจุดเกิดเหตุมีน้ำบนถนน ทำให้ลื่นจนเสียหลัก และตกใจเหยียบคันเร่งส่ง จนพุ่งชนต้นไม้บนฟุตบาธข้างทาง หักไปถึง 2 ต้น ก่อนจะตกลงไปในน้ำคูเมือง แต่ยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เพียงแต่อยู่ในอาการตื่นตกใจ ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานรถยก นำรถขึ้นจากน้ำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น