แม่จูงลูกสาววัย 3 ขวบแจ้งตำรวจ ถูกโรคจิตบุกเข้าทำอนาจารในโรงเรียนอนุบาลดังกลางเมืองเชียงใหม่

เมื่อช่วงเย็น เวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 5 เม.ย.62 ขณะที่ทาง พ.ต.ท.(หญิง) สายพิณ ทิจจารัตน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมือง เชียงใหม่ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีผู้ปกครอง ซึ่งเป็นแม่และยายของเด็กหญิง อายุ 3 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นเตรียมอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งย่าน ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เดินทางเข้ามาแจ้งความว่าบุตรสาวถูกชายแปลกหน้าเข้ามาล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ จนทำให้ลูกสาวเกิดความหวาดกลัว และมาบอกกับตน และหลังทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางสาวนิชา (นามสมมุติ ) อายุ 25 ปีผู้ปกครองของเด็กหญิง ให้การว่า ตนได้พาบุตรสาวไปเข้าโรงเรียน ชั้นเตรียมอนุบาลที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยขณะกำลังจะอาบน้ำให้ลูกสาวเพื่อจะพาไปส่งที่โรงเรียนลูกสาวบ่นว่าเจ็บที่อวัยเพศ จึงตรวจดูพบว่าที่บริเวณอวัยวะเพศของลูกสาวมีรอยแดง และบวม จึงได้สอบถามลูกสาวจนกระทั่งทราบว่า เมื่อตอนเที่ยงวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมาหลังจากที่กินข้าวเสร็จ ได้ไปเข้าห้องน้ำในโรงเรียนและได้ถูกลุงผู้ชายคนหนึ่งไม่รู้จักชื่อปรี่เข้ามาในห้องน้ำ แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปในในอวัยวะเพศ และขมขู่ไม่ให้ไปบอกใคร จนแม่มาถามจึงเล่าให้ฟัง

ต่อมาหลังจากที่ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ทางตนได้ไปสอบถามครูที่โรงเรียน ก็ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยให้คนแปลกหน้าเข้าไปในโรงเรียนและไม่น่าจะมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียน ตนจึงพาบุตรสาวไปให้แพทย์ ตรวจร่างกายที่ รพ.พบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยการอักเสบจริง จึงพามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอช่วยสืบสวนติดตามคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ด้วย

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ทางผู้เสียหายได้แจ้งเหตุการณ์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนั้น เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ส่งทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ประสานทางทีมตำรวจหน่วยสืบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด รอบๆ สถานศึกษาที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น