ตร.สันทราย เข้มก่อนสงกรานต์ ตั้งจุดสกัดรวบหนุ่มสาว”อั๋นน้ำแพร่-ส้มศรีภูมิ” พร้อมยาบ้ากว่า 500 เม็ด

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืน ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ไตรศักดิ์ อุดมสรรพ์ศรี รอง ผกก.ป.ฯ,พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ มีมุ่งธรรม สวป.ฯ ชุดปฎิบัติหน้าที่อันมี ร.ต.อ.กิตติพงษ์ เจริญสิริวัฒนกุล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตู้ยาม และ อส. ร่วมกันตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อป้องกันอาชญากรรมตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา บริเวณ ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.สันทรายน้อย ตรงข้ามตู้ยามสันติราษฎร์ อ.สันทราย

ผลการปฏิบัติตรวจค้น รถยนต์ 17 คัน รถ จักรยานยนต์ 26 คัน พบความผิด พ.ร.บ.จราจร(เมาขับ) 5 ราย พ.ร.บ.ยาเสพติด 4 ราย 1.นายจรัสพงษ์ กุสุยะ ข้อหาเสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ของกลางยาบ้า 1 เม็ด 2.นายชนะภูมิ ธิยะ ข้อหาขับรถขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย และยังสามารถจับกุมนายเกียรติศักดิ์ เทพพะ (อั๋น)อายุ 34 ปี ที่อยู่ 152 หมู่ 2 ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ และน.ส.พิจิตรา สีผึ้งอายุ 36 ปี ที่อยู่ 8/4 ซ. 2 ถ.สนามกีฬา ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

โดยทั้งสองขับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน กล 356 เชียงใหม่ ผ่านด่านตรวจ และมีอาการพิรุธเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการเรียกตรวจและขอตรวจค้น พบของกลางเป็นยาบ้าอยู่ในกระเป๋าสะพายของ น.ส.พิจิตราที่สะพายอยู่ และน.ส.พิจิตรา ยังได้โยนทิ้งลงถนนโดยใช้เท้าเหยียบไว้อีก นับรวมได้ 570 เมตร จึงนำตัวผู้ต้องหา ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมนำตัวส่ง พงส.สภ.สันทราย เพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น