ชนแหลก 7 คันรวดช่วงเย็นที่ผ่านมา ถนนวงแหวนรอบ 2 ขาออก ย่านสันผีเสื้อ

เส้นทางถนนวงแหวนรอบ 2 ขาออก ย่านสันผีเสื้อ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายถึง 7 คัน สาเหตุคาดว่าขับมาด้วยความเร็ว แต่ด้านหน้ารถติด ทำให้รถที่วิ่งตามหลังมา เบรกไม่ทัน พุ่งชนท้าย ต่อกันเป็นทอดๆ

ช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ชนท้ายกัน ถึงสองรายซ้อนในเวลาใกล้เคียงกัน บนถนนสายวงแหวนรอบสอง เส้นทางจากจากศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังอุโมงค์รวมโชค ในตัวเมืองเชียงใหม่ รายแรกเกิดชนท้ายกัน บริเวณหน้าร้านอาหารพิษณุโลก รถยนต์กระบะ ทะเบียน ผ ร 5348 เชียงใหม่ พุ่งชนท้ายรถยนต์ ที่จอดอยู่ด้านหน้า จนท้ายรถได้รับความเสียหายรวม 3 คัน

ทั้งนี้รถยนต์กระบะคันต้นเหตุ ขับมาด้านความเร็ว ไม่ทันระวังรถด้านหน้า ที่มีรถติดจอดต่อท้ายกัน จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว และในเส้นทางเดียวกัน ห่างไปประมาณ 500 เมตร ก่อนถึงแยกรวมโชค เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ทะเบียน บ ม 7614 ลำปาง บรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคันรถ เบรกไม่ทัน พุ่งรถท้ายรถยนต์เก๋ง ที่จอดอยู่ด้านหน้า 2 คัน ซึ่งอุบัติเหตุทั้งสองราย ทำให้มีรถยนต์ ได้รับความเสียหายรวม 7 คัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เส้นทางนี้รถใช้ความเร็วสูง ทำให้เกิดอุบัติเหตุชนท้ายกันบ่อยมาก ในการใช้เส้นทางให้ทิ้งระยะห่าง อย่างน้อย 2 ช่วงรถหรือไม่ควรขับรถจี้ท้าย เพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

ร่วมแสดงความคิดเห็น