ตร.แม่อายเข้ม รวบหนุ่มใหญ่ มีเฮโรอีนพร้อมเสพดำเนินคดี

วันที่ 6 เมษายน 2562 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย ,พ.ต.ท. ประทีป เสียงดัง รรท. รอง ผกก. (ป.), พ.ต.ต.ภควันต์ ขันติพิทักษ์กุล สวป.ฯเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.ประทีป วงค์แพทย์ รอง สวป. สภ.แม่อาย, ส.ต.ท.อลงกรณ์ ณะวิชัย, ส.ต.ต.ณัฐนันท์ ศิริโยธา, นาย ชาติชาย นุลม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/5 หมู่ 3 ต.ดอนไก่ดี อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เฮโรอีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) โดยผิดกฎหมาย จับกุมบนถนนสาธารณะ บ้านแม่สะลัก หมู่ 6 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมออกลาดตระเวนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ บนถนนสาธารณะ บ้านแม่สะลัก หมู่ 6 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พบ นาย ชาติชาย นุลม เดินอยู่บนถนนถนนสาธารณะบ้านแม่สะลัก หมู่ 6 ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ แสดงอาการมีพิรุธ หน้าซีด ตัวสั่น ลักษณะคล้ายคนเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจและเรียกให้หยุด และเข้าค้นตัว นาย ชาติชาย ฯ ได้ยินยอมให้เข้าทำการตรวจค้นตัว พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เฮโรอีน) บรรจุในหลอดพลาสติกใสมีฝาปิดสีส้ม จำนวน 1 หลอด น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ จำนวน 3.55 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อสีม่วงข้างหน้าด้านซ้ายที่ผู้ต้องหาส่วมใส่อยู่

จากการซักถาม นาย ชาติชาย ฯ รับว่ายาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เฮโรอีน )ดังกล่าว เป็นของตน จริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัว นาย ชาติชาย ฯ ส่งตรวจสารเสพติดในปัสสาวะที่ โรงพยาบาลแม่อาย ผลการตรวจหาสารเสพติดพบสารเสพติดประเภทมอร์ฟีนในปัสสาวะของ นาย ชาติชายฯ จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมให้ทราบว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน ) โดยผิดกฎหมาย ” นาย ชาติชาย ฯ ให้การรับสารภาพว่าตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่อายฯ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น