หนุ่มป่วยโรคหัวใจพิการ ล้มฟุบจมกองเลือด หน้าห้องพัก กลางเมืองเชียงใหม่ ตร.ตรวจที่เกิดเหตุ คาดเกิดโรคกำเริบ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 7 เม.ย.62 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขุนหาญ สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางเดินหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบศพชาย 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายศุภชัย นาไวย์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 13 ต.แม่สาก อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณทางเดินเท้า หน้าห้องพักเลขที่ 632 ทั้งนี้จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิด และจะต้องเข้ารับการผ่าตัด หัวใจ ในวันที่ 29 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็ไม่มีการแสดงอาการอะไร และยังคงใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งในช่วงเช้า ได้มีผู้พบเห็นผู้ชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณทางเดินเท้า หน้าห้องพักของตัวเอง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิต น่าจะเกิดจากการที่โรคหัวใจกำเริบ จนเป็นเหตุทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการผ่าพิสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น