เกิดอุบัติเหตุระทึก! สิบล้อชนกระบะ เสียหลักข้ามเลน ทำให้มีรถเสียหาย 4 คัน

เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกชนรถกระบะ บนถนนหมายเลข 108 ชุมชนบ้านท่าข้าม ตำบลหางดง อำเภอฮอด บริเวณสามแยกไปอำเภอดอยเต่า เสียหลักข้ามเลนไปชนรถยนต์และรถเก๋งปีนขึ้นเกาะกลางถนน ขณะที่รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาเกือบถูกลูกหลง

โดยผู้ที่ใช้เพจเฟสบุ๊คที่ชื่อพิมพ์อัปสร เหล่ายาวิละ ได้โพสต์ข้อมความระบุว่า เกือบตาย พร้อมกับโพสต์รูปอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งมาสด้า 3 ปีนเกาะกลางถนนเชียงใหม่-ฮอด หรือทางหลวงหมายเลข 108 ชุมชนบ้านท่าข้าม ตำบลหางดง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณ 3 แยกดอยเต่า

จากการสอบถามเจ้าของโพสต์ ทราบว่าขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับจากทำธุระในตัวอำเภอฮอด ได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสี่เลนส์ รถบรรทุกสิบล้อที่ขับมาจากโรงพยาบาลฮอดมุ่งหน้าทางตัวอำเภอฮอด ได้ชนกับรถกระบะคันหนึ่งความแรงทำให้รถกระบะคันดังกล่าว ปลิวข้ามเกาะกลางมาชนกับรถกระบะสีบรอนซ์และรถเก๋งมาสด้า 3 ถูกแรงกระแทกปลิวขึ้นไปอยู่บนฟุตบาธถนน

ซึ่งโชคดีรถกระบะที่ปลิวข้ามเกาะกลางมาชนกับรถยนต์อีก 2 คันเกือบจะชนกับรถมอเตอร์ไซค์ตนที่ขี่มาบริเวณดังกล่าว หลังจากนั้นตนจึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะโพสต์ลงในโลกโซเชี่ยลเพื่อเตือนอันตรายจากการขับขี่รถบนท้องถนนถึงแม้ว่าเราไม่ได้เป็นคนประมาทแต่อาจจะได้รับบาดเจ็บจากความประมาทของผู้อื่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น