มือไว!! สาวไทใหญ่ฉกเงินลูกค้าร้านทองทำหล่น ขณะนำเงินจ่ายค่าทองคว้าหมับติดมือเผ่นหนีเฉย (ชมคลิป)

เมื่อวันนี้ 7 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 10.50 น.โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.ปาย มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปาย ได้รับแจ้งจาก นางสาวนิชาภา กันทะเลิศ แจ้งว่า ตนได้เข้าไปซื้อทองที่ร้านทองเอกชัยเยาวราช ม.8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จว.แม่ฮ่องสอน ขณะที่เลือกซื้อทองอยู่นั้น ได้ทำเงินสด จำนวน 20,200 บาท หายไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน ทราบว่า ผู้ต้องสงสัย ได้ขับรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน ขับมุ่งหน้าไปทางบนถนนสายวัดป่าเมืองปาย บ้านกุงเปา ม.8 ต.เวียงใต้ อ.ปายฯ

ทาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ออกติดตามตัวบุคคลต้องสงสัยอย่างกระชั้นชิด เมื่อมาถึงบริเวณบ้านไม่มีเลขที่ บ้านกุงเปา ม.8 ต.เวียงใต้ อ.ปายฯ พบรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กก-8781 มส.จอดอยู่ซึ่งตรงกับลักษณะที่ปรากฏบนกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้เรียกให้เจ้าของมาพบ ทราบชื่อ นางโหย่ ไม่มีชื่อสกุล ชาวไทใหญ่ อายุ 30 ปีบัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย( 0-5801-105391-4 ) ที่อยู่ 9/3 ม.7 ต.เวียงใต้ อ.ปาย จว.แม่ฮ่องสอน

ได้ทำการสอบถามเรื่องเงินสดที่ร้านทอง ดังกล่าว นาง โหย่ฯ ยอมรับว่าตนเป็นคนเอามาจริง และได้ล้วงเงินสด ที่ตนซุกซ่อนไว้ที่ขอบกางเกงด้านหลังขณะที่ตนสวมใส่อยู่ มีธนบัตร 1,000 บาท จำนวน 16 ใบ ธนบัตร 500 บาท จำนวน 8 ใบ และธนบัตร 100 บาท จำนวน 2 ใบรวมเป็นเงินทั้งสิ้น จำนวน 20,200 บาท ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมทั้งแจ้งสิทธิ์ตามกฎหมายให้ นาง โหย่ฯ ทราบและควบคุมตัวพร้อมของกลาง นำส่ง พงส.สภ.ปาย เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น