รถบรรทุกแท่งกระดาษเสียหลักพลิกคว่ำขว้างถนน เกิดไฟลุกไหม้ จนท.หลายหน่วยเข้าช่วยเหลือ คนขับแค่บาดเจ็บ

จุดนี้เป็นประจำ เกิดอุบัติเหตุ บรรทุกแท่งกระดาษเสียหลักพลิกคว่ำขว้างถนนและเกิดไฟลุกไหม้ จนท.หลายหน่วยเข้าบูรณาช่วยเหลือ คนขับบาดเจ็บโชคดีไม่ถึงแก่ชีวิต เผยตรงจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก

วันที่ 8 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 16.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถรถบรรทุกทะเบียน 70-8376 เชียงใหม่ ซึ่งบรรทุกแท่งกระดาษ เกิดพลิกคว่ำและมีไฟไหม้สินค้า บนถนนสายเชียงใหม่ ขาเข้าอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง บริเวณ กม.494+300 ส่งผลให้เกิดการจราจรติดยาวกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นทางลงเขาและมีลักษณะทางโค้ง เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นโค้งแตงโม ที่ผ่านมามักจะเกิดอุบัติเหตุตรงจุดดังกล่าวเป็นประจำโดนเฉพาะช่วงฤดูฝน

จากอุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ผู้ขับรถบรรทุกดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลห้างฉัตร หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หลายหน่วยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงห้างฉัตร ทางหลวงลำปาง หน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่น และกู้ภัย ได้เข้าดูแล อำนวยความและเร่งเปิดการจราจรได้ในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนปากคำคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

(ขอบคุณภาพจาก แขวงทางหลวงลำปางที่ 1)

ร่วมแสดงความคิดเห็น