ลูกหนัง PM เชียงใหม่ ปิดฉากได้แชมป์ลุยต่อ ในภาคเหนือตอนบน

รูดม่านปิดฉากลงแล้ว ฟุตบอลไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 เก่งเล็ก แชมป์เป็นของ มหาอำนาจลูกหนังขาสั้น วชิราลัย ส่วนเก่งใหญ่ สิงห์เหนือจูเนียร์ สพล. เชียงใหม่ ประกาศศักดาคว้าแชมป์มาครอง หลังจากที่เหินห่างแชมป์รายการนี้มาหลายปี รอบชิง ใช้สองสนาม สนามหญ้าเทียมสพล. และ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียง ใหม่

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2562 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานปิดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี นางปวีณวรรณ นิลกำแพง ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ กล่าวรายงาน สรุปผลการแข่งขัน

สำหรับผลการแข่งขัน ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แชมป์ ทีมวชิราลัย ได้เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่จังหวัดน่าน จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. – 4 พ.ค.2562 รองแชมป์ ทีมมง ฟอร์ตวิทยาลัย อันดับ 3 ทีม ป.พัน 7 อันดับ 4 ทีมสันป่าตองวิทยาคม

ในรุ่นอายุ 14 ปี แชมป์ ทีมโรงเรียน สันกำแพง ได้เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปแข่งในรอบคัดเลือกภาคเหนือที่จังหวัดแพร่ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 21- 25 พ.ค. 62 รองแชมป์ ทีมแม่ริมวิทยาคม อันดับ 3 ทีม เชียงใหม่วอริเออร อันดับ 4 วชิราลัย

รุ่น 16 ปี แชมป์ ทีมโรงเรียนปรินส์รอยแยลวิทยาลัย ได้เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ไปแข่งขันในรอบชิงชิงแชมป์ภาคเหนือที่จังหวัดลำปาง จะเป็นเจ้าภาพจัด ระหว่างวันที่ 22-26 พ.ค.2562 รองแชมป์ ทีมสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี อันดับ 3 วชิรวิทย์ อันดับ 4 ทีมวชิราลัย

ในรุ่นอายุ 18 ปี แชมป์ ทีมโรงรียนสันกำแพง ได้เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ไปชิงในระดับภาคเหนือ ที่จัง หวัดแพร่ ระหว่างวันที่ 21-25 พ.ค.2562 รองแชมป์ ทีมวชิรวิทย์ อันดับ 3 ทีมหางดงรัฐราษฏร์อุปถัมภ์ อันดับ 4 ทีมสันป่าตองวิทยาคม

รุ่นประชาชนหญิง แชมป์ ทีมโรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ ได้เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปแข่งขันรอบภาคเหนือ ที่จังหวัดลำปาง เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 22-26 พ.ค.2562 รองแชมป์ ทีมแม่ริมวิทยาคม อันดับ 3 ทีมเทศบาลนครเชียงใหม่ อันดับ 4 ทีมพระสิริฝาง

ประเภทประชาชาย ทีมแชมป์ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ได้เป็นตัวแทนไปแข่งขัน ในรอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่จังหวัดน่าน เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 29 เม.ย.- 4 พ.ค.2562 รองแชมป์ ทีมน้องบาส อันดับ 3 ทีมไอยรา อันดับ 4 ทีมไฮโปลิศ

นายวีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษากีฬา สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่า การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 15 ประจำปี 2562 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ (15th THAILAND PRIME MINISTER CUP 2019 )

โดยมีสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งทำการแข่งขันมาตั้งแต่ วันที่ 26 ม.ค.2562 ใช้ 5 สนามในการแข่งขัน และในรอบชิงชนะเลิศรุ่น 12 ปี 14 ปี และรุ่นประชาชนชาย-หญิง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น