เก๋งหรู แม่ค้าสาวขายของออนไลน์ จอดอยู่ จู่ๆมีคนนำน้ำมันมาราดใส่ จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงหาตัวมาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อช่วงกลางวันแสกๆ วันที่ 9 เมษายน 2562 ขณะที่ ร.ต.อ.ธานี จันทร์ตันกูล รองสวป.สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรป้องกันและปราบปรามในเขตพื้นที่เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปางว่า มีเหตุรถเก๋งของชาวบ้านจอดไว้ข้างถนนและถูกน้ำมันราดใส่ ได้รับความเสียหายขอให้ไปตรวจสอบเหตุดังกล่าวด่วน จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดที่ 3

โดยที่เกิดเหตุอยู่ถนนตลาดจีนหรือกาดกองต้า ตรงข้ามทางเข้าวัดเกาะวารลุการาม พื้นที่เขตเทศบาลนครลำปาง ต.สวนดอก จากการตรวจสอบพบผู้เสียหายเป็นผู้หญิงสาวรายหนึ่ง ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กพ 5999 ลำปาง ตรวจสอบ พบว่ารถมีร่องรอยโดนน้ำมันเครื่องเก่าราดใส่ ช่วงกระจกหลังข้างซ้ายไหล และตรงประตูหลังซ้าย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความกับ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง

ภายหลังทราบว่ารถคันดังกล่าวเจ้าของคือนางสาวณัฐธิดา อายุ 33 ปี ราษฎร ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนทำงานเป็นแม่ค้าขายของทางออนไลน์ ก่อนหน้านี้ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาจอดข้างทาง ตรงจุดเกิดเหตุจากนั้นได้เดินไปออกกำลังกาย จนกระทั่งเสร็จจึงเดินมายังที่รถจอดอยู่ พอมาถึงพบมีคราบน้ำมันเครื่องไหลเป็นทางยาวที่ตรงกระจกหลังข้างซ้ายไหลเป็นทางยาวผ่านประตูหลังซ้ายหยดเต็มพื้นถนน คิดว่าต้องมีคนนำน้ำมันมาราดใส่รถของตนแน่นอน จึงโทรแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จงได้

นางสาวณัฐธิดา ผู้เสียหาย แจ้งกีบเจ้าหน้าที่ว่า ที่ผ่านมา ตนจะเอารถมาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นประจำ และไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใครมาก่อน เมื่อโดนแบบนี้ตนเองรับไม่ได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับคนก่อเหตุให้ถึงที่สุด ซึ่งคนก่อเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนองโดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น