“สมยศ” พร้อมหนุนเต็มที่ “โค้ชโต่ย” คุมช้างศึกแบบถาวร

ประมุขลูกหนังไทย สมยศ’พร้อมดันเต็มที่ ‘โค้ชโต่ย’คุมช้างศึกเป็นทางการ “สมยศ” พร้อมดันเต็มที่ “โค้ชโต่ย” ขึ้นคุมทัพช้างศึกแบบถาวร ลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอผ่านอบรมโปรไลเซนส์โมดูล 2 จะประสานงาน “เอเอฟซี” อังคารที่ 9 เมษายน 2562 เวลา 14.33 น.

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตั้ง “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ชุดคิงสคัพ ครั้งที่ 47 ระหว่าง 5-8 มิ.ย. ที่ จ.บุรีรัมย์

โดยมี “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าวว่า จากผลงานที่ผ่านมาของทีมชาติไทย ตั้งแต่เอเชียน คัพ และไชน่า คัพ จองทั้งคู่ นับว่าเป็นที่ยอมรับได้ ใจจริงตนอยากจะสนับสนุนทีมงานคนไทย ให้ทำหน้าที่ตรงนี้ จึงได้มอบหมายให้ โค้ชโต่ย และ โค้ชโชค คุมทีมลุยศึกคิงสคัพ

ผู้สื่อข่าวถามถึงการหาโค้ชคนใหม่มารับหน้าที่เป็นการถาวร เพื่อเตรียมสำหรับฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มในเดือน ก.ย. ซึ่ง พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยความเรียบร้อย และสามารถดำเนินการในส่วนที่ เกี่ยวกับ กฎ ระเบียบ ต่างๆ ได้ และหาก โค้ชโต่ย ผ่านการอบรม โปรไลเซนส์ โมดูลที่ 2 ในช่วงเดือนมิ.ย. สมาคมฯ ก็จะประสานงานกับทาง เอเอฟซี เพื่อให้โค้ชโต่ย สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ซึ่งแม้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปได้ ตนพร้อมที่จะสนับสนุนให้โค้ชโต่ยทำงานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น