รวบสองนางฟ้าจำแลง ซิ่งผ่านด่านตรวจตร.สันทราย จับตรวจฉี่พบสีม่วง

วันที่ 10 เม.ย.2562 เวลา 05.00 น. โดยการอำนวยการของ ของ พ.ต.อ.สุรพงษ์ บุญยืนผกก.สภ.สันทราย พ.ต.ท.ไตรศักดิ์ อุดมสรรพ์ศรีรอง ผกก.(ป)สภ.สันทราย, พ.ต.ต.ชัยวัฒน์ มีมุ่งธรรม สวป.สภ.สันทราย ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.กิตติพงษ์ เจริญสิริวัฒนกุล ส.ต.ต.อานนท์ ถนัดค้า, ส.ต.ต.จีราวัฒน์ รอดทอง พร้อมพวก จับกุมตัวนายศรันทร์ภัทร ดวงจันทร์ อายุ 28 ปี ที่อยู่ 190/1 ม.9 ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และนายอิทธิภาพ บ๋าชื่นใจ ที่อยู่ 205 ม.9 ต.ศรีดอนชุม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยาข้อหา ผู้ต้องหาที่ 1 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมาย และ เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย ผู้ต้องหาที่ 2 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) โดยผิดกฎหมาย สถานที่จับกุม ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ม.10 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้ตั้งจุดตรวจกวดขันและป้องกันอาชญากรรมบริเวณดังกล่าว ขณะนั้นผู้กระทำผิดได้ขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน จรน-434 เชียงใหม่ ซึ่งมีนายศรันย์ภัทร เป็นผู้ขับขี่ และมีนายอิทธิภาพ นั่งซ้อนท้าย เมื่อขับมาถึงบริเวณจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ฯจึงได้แสดงสัญญาณให้นายศรันย์ภัทร ฯหยุดรถ ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ฯสังเกตเห็นนายศรันย์ภัทร ฯและนายอิทธิภาพฯมีลักษณะท่าทางพิรุธอาการกระสับกระส่าย จึงได้เชิญตัวนายศรันย์ภัทร ฯและนายอิทธิภาพฯ ลงจากรถและขอทำการตรวจค้นตัว ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

จากนั้นจึงได้เชิญตัวทั้งสองมาทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยใช้ชุดทดสอบสารเมทแอมเฟตามีนชนิดแถบ ผลการตรวจเบื้องต้นพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของนายศรันย์ภัทร ฯและนายอิทธิภาพฯ จึงนำตัวไปตรวจพิสูจน์ซ้ำที่รพ.นครพิงค์ฯ ผลการตรวจของรพ.นครพิงค์ฯ ยืนยันพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ฯจึงได้บันทึกการจับกุมและควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น