สาวเมืองแพร่ ขับรถกลับบ้านกลางดึก รถพลิกคว่ำหวิดดับ ส่วนหนุ่มสูงเม่นพกปืน ถูก ตร.รวบ

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 10 เมษายน 2562 ร.ต.อ.พศิณ ขันเพ็ชร พงส.สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีรถพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง แพร่-ร้องกวาง บ.กอเปา หมู่ 4 ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้แค็ป สีบรอนซ์พลิกคว่ำหงายท้อง อยู่เต็นท์ที่เตรียมเป็นจุดรณณรงค์ความปลอดภัยด้านถนนเลนขาล่อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ในวันที่13 -17 เม.ย 62 ส่วนคนขับเป็นหญิงสาว คน อ.ร้องกวาง ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นเลนขาขึ้น รถยนต์ได้เสียหลักชนราวเหล็กหัวสะพาน จนรถยนต์เสียหลักพุ่งข้ามเลน มาเลนขาล่อง ก่อนพลิกคว่ำดังกล่าว

ทางด้าน สภ.สูงเม่น พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ซึ่งมีนโยบายกวดขันอาชญากรรมในช่วงสงกรานต์อย่างเข้มข้น เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีหนุ่มวัยรุ่นเข้าไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านขายก๋วยเตี๋ยว หน้าร้านเซเว่นสูงเม่น ม.3 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น มีท่าทางพิรุธคาดว่าน่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.ต.ไตรรัตน์ ชัวรรณ สวป. นำกำลังตำรวจสายตรวจไปทำการจับกุม เมื่อไปถึงร้านก๋วยเตี๋ยวพบนาย วรรธนะ อันจิตต์แจ่ม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 2 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น ตำรวจได้ตรวจค้นตัว พบอาวุธปืนสั้นลูกโม่สมิทแอนเวสสัน ขนาด.22 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนปืน ขนาด.22 จำนวน 19 นัด อยู่ในกระเป๋าสะพาย ตำรวจชุดจับกุมจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้ พงส.ดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ร่วมแสดงความคิดเห็น