รวบหนุ่มนักถ้ำมอง แอบดูห้องน้ำผู้ชายคาปั๊มน้ำมัน อ้างหน้าตาเฉยเห็นแล้วมีความสุข เผยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

วันที่ 11 เมษายน 2562 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีพลเมืองดีช่วยกันจับหนุ่มนักถ้ำมองได้ 1 ราย เหตุเกิดที่ห้องน้ำในปั้มน้ำมันปตท.ป่าขาม ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง – งาว ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์ตรวจสอบ ต่อมา ร.ต.ท.วชิรวิทย์ รถน้อย รองสวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จำนวนหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่ามีกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้ควบคุมตัวชายไทยรายหนึ่งเอาไว้ ก่อนจะส่งตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ โดยชายดังกล่าวสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นลายพราง ต่อมาทราบว่าชื่อนายธรีศักดิ์ คำเขื่อน อายุ 29 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 5 ม.5 ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ขณะควบคุมตัวนายธีรศักดิ์ไม่มีท่าทีตกใจหรือกลัวแต่อย่างใด จากนั้นจึงนำตัวไปชี้จุดที่ก่อเหตุ โดยเป็นห้องน้ำชายติดกับที่สำหรับปัสสาวะด้านหลัง

จากการสอบถามนายธีรศักดิ์ ซึ่งให้การยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุแอบถ้ำมองห้องน้ำชายจริง โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจากบ้าน และนำมาจอดใกล้กับบริเวณห้องนำ ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ และสังเกตเห็นประตูห้องน้ำปิดสนิท ซึ่งแสดงว่ามีคนใช้อยู่ จากนั้นจึงค่อยๆนั่งย่อเข่าลง ก้มมองผ่านช่องประตูห้องน้ำเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งเห็นผู้ชายกำลังนั่งถ่ายอยู่ในห้องน้ำ ต่อมาเหยื่อเห็นหน้าตนก่อน และได้รีบออกมาจากห้องน้ำ สอบถามตน และได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

โดยนายธีรศักดิ์ ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า เคยก่อเหตุถ้ำมองลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งซึ่งพอตนเห็นก็จะมีความสุขทุกครั้ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น