สุดสลด พ่อเฒ่าลำปาง พาหลานชายแฝดกลับจากการไปขายไม้ค้ำศรี ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุจนตัวเองเสียชีวิต ส่วนหลานชายทั้งสองได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 11 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนรถยนต์กระบะ และเสียหลักไปชนต้นไม้ มีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาขึ้น) บริเวณหน้าวัดท่าโทก ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะเชฟโรเลต สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กม 1453 ลำปาง ถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายของรถ ยุบได้รับความเสียหายเสียหาย บริเวณใกล้กันพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน บบ 622 ลำปาง พุ่งชนอัดชนกับต้นไม้ข้างทางหน้ารถพังยับ โดยพบมีคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นชายจำนวน 3 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือนายจาย กันทะอิน อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 ม.3 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนอีก 2 รายเป็นเด็กชายวัย 9 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง ไปรักษาตัวเป็นการด่วน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวทั้ง 3 ราย จะไปยังโรงพยาบาลปรากฏว่านายจาย กันทะอิน อายุ 69 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเกิดเหตุ นายจาย ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาวคันเกิดเหตุ พาหลานชายฝาแฝดทั้งสองคนไปขายไม้ค้ำศรีที่ตลาด และกำลังจะกันเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางขณะมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดประสบอุบัติเหตุดังกล่าว จนทำให้ตัวเองเสียชีวิตครั้งนี้ ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งจากเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ คาดว่าน่าจะเป็นรายแรกของ จ.ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น