โครงการชลประทานเชียงใหม่ เปิดจุดแจกน้ำดื่ม ตลอดสงกรานต์รับได้ฟรี

ที่บริเวณหน้าทางเข้าประตูระบายน้ำท่าวังตาล นายจรินทร์ คงศรีเจริญ ผู้อำนวยการ โครงการชลประทานเชียงใหม่ พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน และเจ้าหน้าที่โครงการฯ

ตั้งจุดอำนวยความสะดวก บริการประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อความปลอดภัย ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน “ใช้น้ำคุ้มค่า ทุกชีวาปลอดภัย”

โดยจะเปิดบริการแจกจ่ายน้ำดื่มบรรจุขวด ให้แก่ผู้ที่สัญจรผ่านทุกคน ระหว่างวันที่ 12 – 17 เมษายน 2562 ณ ประตูระบายน้ำฝายท่าวังตาล ต.ป่าเเดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้โครงการชลประทานเชียงใหม่ ได้ดำเนินการตามนโยบายของ นายกฤษฎา บุญราช รมว.เกษตรและสหกรณ์ และข้อสั่งการของ ดร.ทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลประทาน ที่มีความห่วงใยประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ กรมชลประทานจึงมีนโยบายให้หน่วยงานของกรมชลประทาน จัดตั้งศูนย์บริการประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ซึ่งกรมชลประทานสั่งการให้สำนักงานชลประทาน โครงการชลประทาน โครงการก่อสร้างขนาดกลาง และสำนักเครื่องจักรกล ที่มีที่ตั้งริมถนนสายหลักและสายรอง จัดตั้งศูนย์ให้บริการประชาชนกระจายทั่วประเทศ 117 แห่ง บริการน้ำดื่ม อาหารว่างตามความเหมาะสม รวมทั้งจัดเตรียมห้องน้ำสะอาดไว้คอยบริการ ระหว่างวันที่ 12 -17 เมษายน 2562 ช่วงเวลา 08.30 -16.30 น.

เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยว หรือ กลับภูมิลำเนาได้จอดรถพักผ่อนระหว่างทาง ช่วยลดอุบัติเหตุ ภายใต้แนวคิด ไม่ไหวอย่าฝืน แวะเติมความสดชื่น ได้ที่จุดบริการประชาชนกว่า 117 แห่ง ทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น