หัวใจหล่อ!! โซเชียลแห่ชื่นชม โชเฟอร์สี่ล้อแดงเมืองเชียงใหม่ รับแหม่มแม่-ลูกส่งฟรี ให้น้ำดื่มอีกต่างหาก

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า ณรรฐธมวรรณ แสงปิมปา ลงในโซเชียล ว่า We don”t have money.OK we sent Free!!thanks บ่าหมีตังบอกกั่นซื่อๆส่งได้เจ้า ถ้าเปิงใจ๋ ได้หมด สดชื่น (แถมน้ำหื้อกิ๋นโตย 2 ขวด) พร้อมกับมีภาพของแหม่ม กับลูกชาย มีทั้งเป้สะพายและกระเป๋าใบใหญ่

หลังจากมีการโพสต์ลงไปแล้ว ปรากฎว่าโซเชียลต่างชื่นชมความมีน้ำใจของคนเชียงใหม่ ที่เอื้ออาทรต่อ นักท่องเที่ยวที่มาเยือน จ.เชียงใหม่ ในช่วงที่เมืองเชียงใหม่ กำลังประสบเกี่ยวกับปัญหาหมอกควัน การเอา รัดเอาเปรียบจากผู้ประกอบการบางราย โดยเฉพาะการบริการด้านขนส่งสาธารณะ เป็นข่าวคราวเสื่อมเสียมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเข้าสู่เทศกาลปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ การมีน้ำใจต่อนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีควร
ปฏิบัติกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดตามหารถสี่ล้อแดงดังกล่าว ที่ส่งผู้โดยสารสองแม่ลูก

ฟรีและยังให้น้ำดื่มอีกด้วย ทราบชื่อคือ นายตนุภัทร หรือ”ติ๊ก” ทองดอนยอด อายุ 42 ปี เป็นชาว อ.สันป่าตองจ.เชียงใหม่

พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อบ่ายวันที่ 11 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองขับรถวนหาผู้โดยสาร มาที่บริเวณหน้าลานประตูท่าแพ พบมีนักท่องเที่ยวสองแม่ลูก มีสัมภาระทั้งกระเป๋าสะพาย และกระเป๋าใส่เสื้อผ้าใบใหญ่ โบกรถพูดภาษาฝรั่งเศสว่า “We donW”t have money” พร้อมกับยื่นแผนที่ว่าต้องการไปลงที่ประตูหายยา จึงเกิดความสงสารเรียกขึ้นรถ ประกอบกับตนจะขับรถไปตามเส้นทางนั้นด้วย พอไปถึงจุดหมายแหม่มแม่ลูก พูดน่ารักมากกล่าวขอบคุณ ตนจึงให้นำดื่มติดตัวไปคนละขวดด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น