หนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนคนข้ามถนน ร่างกระเด็นดับคาที่ บนถนน เชียงใหม่-ลำปาง

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 เม.ย.62 ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทิวรร ณา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนน เหตุเกิดบริเวณถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง ตรงข้ามกับโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ โดยมีเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายพิษณุ มงคล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 9 ตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ สภาพศพ มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และกระดูกหักทั่วร่างกาย ช่วยกันนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบรถยนต์กระบะ โตโยจ้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ณพ 5150 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้ศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการสอบถาม นายนพดล อาจหาญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/2 หมู่ที่ 9 ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมากับครอบครัว เพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่ไปทำธุระส่วนตัวมา โดยระหว่างขับขี่มาตามทาง ก็ได้พบเห็นผู้ตาย นอนอยู่บริเวณกลางถนน โดยสภาพขายถูกรถทับ แต่ด้วยความเร็วของรถ ต้นไม่สามารถเบรคได้ทัน ถึงได้ชนร่างของผู้เสียชีวิต ซ้ำอีกครั้งหนึ่ง เมื่อรถหยุดลงตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจาก การที่ผู้ตายพยายามจะข้ามถนนบริเวณดังกล่าว แต่ด้วยลักษณะที่เกิดเหตุมีความมืด จึงทำให้ผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น จึงได้เฉี่ยวชนใส่ร่างผู้เสียชีวิต ก่อนที่รถที่ขับตามมาจะชนซ้ำอีกหลายครั้ง โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จากนั้นจะได้ติดตามหาหลักฐาน มาดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น