ตร.จราจรเชียงใหม่ ตั้งด่านคุมเข้มเมาแล้วขับ ได้จำนวนหลายราย ช่วง 7 วันอันตราย มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 19 ครั้ง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 18 ราย

ตำรวจจราจรเชียงใหม่ ตั้งด่านคุมเข้มเมาแล้วขับ ได้จำนวนหลายราย เพื่อลดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่ช่วง 7 วันอันตราย มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 19 ครั้ง เสียชีวิต 1 รายได้รับบาดเจ็บ 18 ราย

ตำรวจกลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณถนนหัสดิเสวี ในตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยสุ่มตรวจผู้ขับขี่ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ นำมาเป่าลมหายใจ ไม่ต่ำกว่า 30 ราย บางรายดื่มแอลกอฮอล์มาแต่ไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่มีจำนวน 2 ราย ที่ตรวจวัดแล้วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 85 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

จึงแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจช้างเผือกเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายกำหนด ส่วนเมื่อวานนี้ จับกุมได้มากถึง 8 ราย ในจุดตรวจเดียวกัน ส่วนใหญ่ไปฉลองสงกรานต์ และจะกลับที่พัก ในย่านดังกล่าว ทั้งนี้หวังลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ขณะที่เชียงใหม่ ช่วง 7 วันอันตราย วันแรก มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จำนวน 19 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 1ราย และได้รับบาดเจ็บ 18 ราย ส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ เมาแล้วขับ และไม่สวมหมวกนิรภัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น