ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ตรวจเยี่ยมด่านสกัดกั้นยาเสพติด พื้นที่จังหวัดแพร่และจังหวัดลำปาง

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ตรวจเยี่ยมด่านสกัดกั้นยาเสพติด พื้นที่จังหวัดแพร่และจังหวัดลำปาง ป้องกันลักลอบขนยาเสพติดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งด่านเป็นใยแมงมุม

พลตำรวจโท มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยพลตำรวจตรี ภาณุเดช บุญเรือง รองผู้บัญชากากรตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปตรวจเยี่ยมด่านตรวจยาเสพติด ด่านแม่พริกจังหวัดลำปาง และด่านตรวจห้วยไร่ จังหวัดแพร่ พร้อมมอบของชำร่วยปีใหม่ให้กับเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ ในการสกัดกั้นและป้องกันลักลอบลำเลียงยาเสพติด ในช่วงที่มีประชาชนเดินทางจำนวนมาก ป้องกันลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือไปยังพื้นที่ชั้นใน

ซึ่งอาจฉวยโอกาสที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางจำนวนมาก เพื่อให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ โดยมีการตั้งด่านสกัดกั้น เป็นโครงข่ายใยแมงมุม ตั้งแต่พื้นที่ใกล้แนวชายแดน ไปจนถึงพื้นที่รอยต่อตำรวจภาค 5 กับตำรวจภาค 6 พร้อมทั้งกำชับให้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนและนักท่องเที่ยว ในการเดินทาง ให้ปลอดภัย รวมทั้งเข้มงวดวินัยจราจร เพื่อลดอุบัติเหตุด้วย

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ฝากขออภัย ในความไม่สะดวก ซึ่งอาจเกิดความล่าช้าไปบ้าง ในการเดินทาง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ด้วยความห่วงใยจากตำรวจภาค 5

ร่วมแสดงความคิดเห็น