สังเวยอีก 1 ศพ พื้นที่เชียงดาว หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลับในรถเสียหลักพุ่งตกข้างทางชนต้นไม้ดับคาที่ ร่างติดในรถ จนท.ช่วยกันนำร่างออกจากรถ

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก เสลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 14 เม.ย.62 โดยทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองงายและกู้ภัยเหยี่ยวแดง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทางพุ่งชนต้นไม้คนขับเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างจากเทศบาลตำบลแม่นะ เเื่อทำการกู้ร่างผู้เสียชีวิตออกมา โดยเหตุเกิดที่บริเวณบน ทล.107 (เชียงใหม่-ฝาง) หลังทราบเรื่องจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เข้าไปยังพื้นที่

โดยเมื่อมาถึงพบรถยนต์กระบะ TOYOTA สีบรอนทอง ทะเบียน ผฉ 7472 เชียงใหม่ สภาพพุางชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางด้านหน้ารถพังยับเยิน และมีคนขับเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำศพผู้เสียชีวิตดังกล่าวออกมา และพบว่าสภาพร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด นอกจากนี้ได้ทำการตรวจสอบเอกสารภายในพบเจ้าของรถชื่อ นายสมศักดิ์ คำเรือง อายุประมาณ 51 ปี ที่อยู่ 43 ม.3 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐานและได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเกิดเหตุนั้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่แน่ชัด เนื่องจากเป็นช่วงดึกที่ชาวบ้านพากันหลับหมดแล้ว จนกระทั่งต่อมาได้มีเสียรถเบรคดังและเสียงชนดังสนั่นจึงออกมาดูก็พบว่ามีรถชนกับต้นไม้ริมทางจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการเนื่องจากรถชนอย่างแรงจนทำให้คนขับเสียชีวิตทันที อย่างไรก็ตามสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงแล้วเกิดหลับในหรืออาจมีอาการมึนเมาสุรา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลเชียงดาว ก่อนจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น