หนุ่มใหญ่สองแคว ขับรถหลับใน ดับคาที่ 2 ศพ

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 14.00 น. พ.ต.ท.ฉัตรชัย สุทธิแสน พงส.สภ.ปัว ได้รับแจ้งศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเองที่บริเวณภูคาเม้าเทนท์ ถนนสายน่าน – ทุ่งช้าง บ้านห้วยท่าง ระหว่าง กม.ที่ 66 – 67 หมู่ 5 ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ สุริยงค์ ผกก.สภ.ปัวฯ ในที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิต 2 รายและผู้บาดเจ็บอีก 3 คนเป็นเด็กจึงได้ร่วมกับ ปภ.จ.น่าน /กู้ภัย อบต.ไชยวัฒนา /อบต.สถาน และรถกู้ภัยฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชปัว

จาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบพบรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล (ปิคอัพ)ยี่ห้อ.โตโยต้า รุ่นไฮลักไทเกอร์ สีบรอนเงิน ทะเบียน ลท 7218 กทม.เสียหลักพลิกควำลงข้างถนนฝั่งขวามือนับจาก อ.ปัว ไปทาง อ.เชียงกลาง พบ นายสมาน แซ่ท้าว อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 143/1 หมู่ 1 ต.นาไร่หลวง อ.สองแคว จ.น่าน ซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัย พบศพของนางบรา แซ่ท้าว อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นกระเด็นออกจากตัวรถยนต์ห่างจากรถยนต์ประมาณ 5 เมตร เสียชีวิต และด.ช.วีรภัทร แซ่ท้าว อายุ 9 ปี / ด.ช.วิภาวัส แซ่ท้าว อายุ 7 ปี / ด.ญ.กันสุดา แซ่ท้าว อายุ 4 ปี ทั้งหมดเป็นลูกชาย/ลูกสาว ของผู้เสียชีวิต จนท.ได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชปัวและได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนในเบื้องต้นสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุไปตามถนนสายน่าน –ทุ่งช้าง จากทิศ อ.ปัว มุ่งหน้า อ.เชียงกลางฯ โดยมีผู้ตายและผู้บาดเจ็บอีก 3 คน โดยสารไปด้วยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุผู้ขับรถน่าจะหลับในทำให้รถเสียหลักลงวิ่งลงข้างทาง เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ และมีผู้บาดเจ็บและถึงแก่ความตายดังกล่าว ซึ่งได้ประสานไปทางญาติเพื่อติดต่อมารับศพไปประกอบพิธีทางสาศนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น