สาวซ้อนท้าย จยย.แฟนหนุ่ม กลับจากฉลองสงกรานต์วันสุดท้าย เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับ จยย. บนถนน เชียงใหม่ – ลำปาง ดับคาที่กลางดึก

เหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.55 น. วันที่ 16 ก.ย.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ- กู้ภัยเทศบาลตำบลป่าบง ได้นับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และหมดสติ 1 ราย ในที่เกิดเหตุ บริเวณก่อนถึงปั๊มบางจาก 500 เมตร ถนนสาย เชียงใหม่ – ลำปาง ขาออกเมือง หลังทราบเรื่อง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าข่วยเหลือ และแจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าร่วมทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อมาถึงพบว่ามีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น CBR 150 CC. สีดำ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) ล้มอยู่ สภาพพังเสียหาย และพบคนเจ็บทั้งหมด 2 ราย โดยรายแรกเป็นชายคนขับรถจะกรยานยนต์ อายุประมาณ 25-35 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนรายที่สองเป็นหญิงที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น และตามตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ ทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ยังไม่ได้สติและเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบทราบว่า เป็นหญิงชาวเมียนมาร์ อายุประมาณ 25-35 ปี มีที่อยู่ตามเอกสารที่ตั้ง/ที่อยู่นายจ้าง 77 หมู่ที่13 ต.มะเขือแจ้ อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ และให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ โดยฝ่ายของคนขับรถจักรยานยนต์ และผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย ได้มาเที่ยวเล่นสงกรานต์ภายในตัวเมืองเชียงใหม้ และกำลังขับรถกลับที่พัก จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจึงุดเกิดเหตุ ซึ่งทางอจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดว่าเกิดการชนกันขึ้นได้อย่างไร แต่คาดว่ารถจักรยานยนต์นั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็ว แล้วอาจเกิดขับปาดหน้ารถยนต์ หรือเสียหลักเฉี่ยวชนกัน จนทำให้ฝ่ายคนขับรถจักรยานยนต์ล้มทำให้รถไถลไปตามทางและได้รับบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายหญิงที่ซ้อนท้ายมาคาดว่าร่างน่าจะถูกกระแทกอย่างจังจนหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำพยานเกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้งส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียขีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนให้ทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา ต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : กู้ภัย เทศบาลตำบลป่าบง

ร่วมแสดงความคิดเห็น