กระบะฝ่าไฟเหลือง พุ่งชนรถจยย.หญิงสาว ร่างกระเด็น เกือบตกน้ำคลองชลประทาน บาดเจ็บสาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ฝ่าสัญญาณไฟเหลืองเร่งส่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ หญิงสาว ที่เป็นสัญญาณไฟเขียว จนร่างกระเด็น ตกลงไปด้านล่างคลองชลประทาน สูงกว่า 2 เมตร จนเกือบจะตกลงในน้ำคลองชลประทาน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดสี่แยกเทศบาลตำบลสุเทพ เชียงใหม่ ขณะที่เชียงใหม่ เกิดอุบัติเหตุแล้ว 104 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตแล้ว 9 ราย

ช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ บน 7790 ลำปาง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ หญิงสาว เหตุเกิดบริเวณสี่แยก เทศบาลตำบลสุเทพ ถนนคลองชลประทาน ในตัวเมืองเชียงใหม่ ทำให้หญิงสาว ร่างกระเด็นลอยข้ามราวกั้นคอนกรีตข้าวทาง ตกลงไปบริเวณขอบคลองชลประทาน ความสูงกว่า 2 เมตร ดียังไม่ตกลงไปในน้ำ ทำให้ศรีษะแตก มีบาดแผลตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัว ส่งโรงพยาบาล

สอบสวน นาย อุดม ตุ้ยสืบ อายุ 52 ปี คนขับรถกระบะบอกว่า มาจากบ้าน จังหวัดลำปาง มาส่งบุตรสาวเข้าหอพัก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ระหว่างขับรถจะกลับบ้านมาตามถนนคลองชลประทาน จากต้นพะยอม มุ่งหน้าไปทางบ้านห้วยทราย จึงจุดเกิดเหตุตนขับมาเร็วและเร่งส่งสัญญาณไฟเหลือง เป็นจังหวะที่คู่กรณีกำลังเป็นไฟเขียว ที่จอดติดสัญญาณไฟแดงขับขี่ออกมาพอดี ทำให้ตนเองเบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรง และยอมรับผิด

อย่างไรก็ตามสำหรับจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 เมษายน 2562 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น สะสมจำนวน 104 ราย มีผู้บาดเจ็บ 104 ราย เสียชีวิตแล้ว 9 ราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น