ล่าตัวหนุ่มสาววัยกระเตาะ ขโมยจยย.ย่านสันติธรรม ขนาดน้ำมันหมดจอดทิ้งไว้ยังเอา ล่าสุดเจ้าของแจ้งความดำเนินคดี

รายงานข่าวจากเชียงใหม่แจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้ ได้มีสมาชิกผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อว่า “Oat ABsoLute” ได้โพสต์คลิปและข้อความ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ได้มีคร้ายเป็นชาย 1 คน และ หญิงอีก 1 คน ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่บริเวณหน้าร้านซ่อมโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อิเลเว่น สันติธรรม ก่อนที่ทั้งคู่จะหลบหนีไป โดยทางเจ้าตัวระบุภายในโพสต์ดังกล่าวว่า “ฝากแชร์หน่อยคับ รถพี่สาวผมหาย รถ yamaha mio สีแดงขาว ป้ายทะเบียน ( 1กค 7871 )หายที่สันติธรรม แถวหน้า เซเว่น โรงเรียนโสตศึกษา คืนวันที่ 14 เมษายน ประมานตี 1 กว่าๆ ฝากๆ พี่ๆ น้องๅ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคับ ในคลิปเป็นเด็กผู้หญิงนะคับ ฝากกันแชร์เยอะๆ ขนาดรถน้ำมันหมดมึงยังซื้อน้ำมาเติม ใครเจอหรือมีเบาะแสติดต่อผมได้เลยนะคับ มึงนี่แน่จิงๆมากล้าล้วงคองูเขียวหางไหม้ได้ยังไง ถ้าไม่อยากมีปัญหาให้เอามาคืนหรือเอามาจอดไว้ที่เดิม อย่าเอาอนาคตมาเสียเพราะแบบนี้เลยทั่งผู้หญิงที่ขโมยไปกับผู้ชายที่ซื้อน้ำมันมาให้ถ้าคิดได้หรือสำนึกให้ติดต่อผมมา”

ทั้งนี้จากากรตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า คนร้ายทั้ง 2 คนได้ก่อเหตุในช่วงค่ำคืน โดยภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นภาพขณะที่หญิงสาวอายุประมาณ 18-20 ปี กำลังยืนอยู่ในที่เกิดเหตุลักษณะคลายกับเป็นคนดูลาดเลา เพื่อให้ชายหนุ่ม รุ่นราวคลาวเดียวกันนี้ตามมา เนื่องจากรถคันดังกล่าวที่คนร้ายทั้ง 2 คนได้ก่อเหตุขโมยไปนั้นเกิดน้ำมันหมด แต่คนร้ายทั้ง 2 คน ก็ยังไม่หมดความพยายาม เพราะฝ่ายชายที่ก่อเหตุนั้น ได้ขับรถจักรยานยนต์อีกคัน เพื่อไปซื้อน้ำมันแล้วเอามาเติม และช่วยกันสตร์าทเครื่องรถ จากนั้นก็ได้ให้หญิงสาวที่รอดูลาดเลาเป็นคนขับรถคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ หลบหนีไปอย่างลอยนวล

ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นและได้เข้าสอบถามกับทาง นางสาวอนิสา นิราพันธ์ อายุ 33 ปี ผู้ดูแลร้าน ที่เกิดเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา หน่วยรถจักรยานยนต์ดังกล่าวเป็นรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีแดงขาว ป้ายทะเบียน 1กค 7871 ซึ่งจอดเอาไว้บริเวณหน้าร้าน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ได้มีหญิงสาวอายุประมาณ 18-20 ปี มายืนอยู่ในที่เกิดเหตุลักษณะคล้ายกับเป็นคนดูลาดเลา เพื่อให้ชายหนุ่ม รุ่นราวคลาวเดียวกันนี้ตามมา เนื่องจากรถคันดังกล่าวที่คนร้ายทั้ง 2 คนได้ก่อเหตุขโมยไปนั้นเกิดน้ำมันหมด แต่คนร้ายทั้ง 2 คน ก็ยังไม่หมดความพยายาม เพราะฝ่ายชายที่ก่อเหตุนั้น ได้ขับรถจักรยานยนต์อีกคัน เพื่อไปซื้อน้ำมันแล้วเอามาเติม และช่วยกันสตร์าทเครื่องรถ จากนั้นก็ได้ให้หญิงสาวที่รอดูลาดเลาเป็นคนขับรถคันดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ หลบหนีไปอย่างลอยนวล
ทั้งนี้จากากรตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังพบว่า ก่อนหน้านี้ผู้หญิงที่เห็นอยู่ในคลิป เคยได้นำโทรศัทพ์มาซ่อมที่ร้าน จากนั้นก็ได้แอบหยิบกุญแจรถที่วางอยู่บนตู้โชว์โทรศัพท์มือถือไป โดยที่ตนไม่ทันสังเกตุ จากนั้นในช่วงเช้า ตนได้เปิดร้านออกมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไปแล้ว โดยในเบื้องต้นได้มีการแจ้งความไว้แล้ว ซึ่งหากผูู้ใดพบเห็นก็สามารถแจ้งเบาะแสไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ข้างเผือก เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น