หนุ่มลำพูน ซิ่งเก๋ง BMW เฉี่ยวชน จยย.ก่อนเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้า ร่างถูกอัดก็อปปี้ดับคาที่ บนถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า คนขับถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ 1ราย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนนานาชาติ ถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง ขาออกเมือง หลังทราบเรื่องจึงรุดประสานแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อเข้าดำเนินการกู้ร่างของผู้เสียชีวิต ในเวลาต่อมา

ซึ่งเมื่อมาถึง พบรถยนต์เก๋ง BMW หมายเลขทะเบียน 4ฬ – 6357 เชียงใหม่ พุ่งตกลงไปร่องน้ำริมทาง สภาพพังเสียหายยับเยินไปทั้งคัน ขณะเดียวกันพบร่างคนขับติดอยู่ภายในรถ เป็นชาย 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ในที่สุด และจากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายโกสินทร์ ไพโรจน์ธีระรัชต์ อายุประมาณ 36 ปี ที่อยู่ 46 ถ.วังซ้าย ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน สภาพศพนั้นมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกอัดก็อปปี้หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลของผู้เสียชีวิตไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมตามเส้นทางออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ เพื่อเข้าสู่จังหวัดลำพูน ซึ่งคาดว่าระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาแต่ไม่รู้ว่าสาเหตุใด จึงเกิดเฉี่ยวชนกันขึ้น หลังจากนั้นคนขับรถยนต์ได้พยายามควบคุมพวงมาลัยรถที่เสียหลัก แต่รถได้พุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าที่อยู่ข้างทางอย่างจัง จนทำให้ด้านหน้าตัวรถอัดก็อปปี้ร่าง แล้วรถไถลพุ่งตกลงไปในร่องน้ำ เป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตทันที อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งให้แพทย์นิติเวชทำการชันสูตรสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานทางญาติมารับศพผู้เสียชีวิต นำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ส่วนเรื่องของคดีนั้นจะได้มีการสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น